Ứng dụng GrabFood sập toàn hệ thống do "lỗi kỹ thuật"

Ứng dụng GrabFood sập toàn hệ thống do "lỗi kỹ thuật"

Bùi Thị Lan Anh

Bùi Thị Lan Anh

Chủ nhật, 08/12/2019 11:03

Hệ thống đặt đồ ăn GrabFood bất ngờ sập ở cả TP Hà Nội và TP.HCM. Theo lý giải của tổng đài, lý do của sự cố trên là lỗi kỹ thuật.

Khoảng 9h sáng ngày 8/12, khi người dùng vào dịch vụ GrabFood để đặt thức ăn thì ứng dụng Grab trên điện thoại hiển thị dòng chữ "Rất tiếc, đã xảy ra lỗi. Trong khi chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, hãy thử tải lại ứng dụng". Sự cố này xảy ra ở cả 2 khu vực lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Tiêu dùng & Dư luận - Ứng dụng GrabFood sập toàn hệ thống do 'lỗi kỹ thuật'

Hệ thống GrabFood gặp lỗi hệ thống vào sáng nay.

"Hiện tại hệ thống GrabFood gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật vì thế chúng tôi đang gấp rút xử lý sự cố này. Khách hàng vui lòng kiểm tra ứng dụng và đặt lại sau", Zing dẫn thông báo từ tổng đài GrabFood.

Sự cố xảy ra vào ngày chủ nhật cuối tuần nên có thể không quá ảnh hưởng đến GrabFood.

Theo báo cáo về nền kinh tế số Đông Nam Á 2019 của Google và Temasek, thị trường gọi xe trực tuyến và giao thức ăn ở Việt Nam có giá trị khoảng 1 tỷ USD. Con số này sẽ tăng lên 4 tỷ USD vào năm 2025.

Trong đó, GrabFood và Go-Food đều khẳng định đứng đầu thị trường Việt Nam với hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày. Grab dẫn số liệu từ hãng nghiên cứu Kantar cho thấy tiếp nhận 300.000 đơn hàng mỗi ngày.

Grab cũng cho biết, bình quân thu nhập của tài xế GrabBike có đăng ký thêm dịch vụ GrabFood và GrabExpress tại TP.HCM và Hà Nội tăng 26%.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.