Valdes sợ đối mặt Pepe nhất

Valdes sợ đối mặt Pepe nhất

Thứ 7, 12/10/2013 14:47

Thủ môn Victor Valdes của Barca tiết lộ anh thấy sợ nhất khi phải đối mặt với trung vệ Pepe của đại kình địch Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình El Hormiguero, Valdes cho biết anh không muốn gia hạn hợp đồng với Barca mặc dù anh hiểu rõ những tình cảm mà người hâm mộ nơi đây dành cho mình. Hơn nữa, bản thân Valdes cũng cảm thấy rất lưu luyến nếu phải chia tay Barcelona. Khi được hỏi về việc phải đối mặt với Pepe hay quả penalty của Cristiano Ronaldo làm anh sợ hơn, Valdes đã trả lời: “Tôi không muốn phải đối mặt với Pepe”.

Bóng đá Quốc tế - Valdes sợ đối mặt Pepe nhất

Chia sẻ thêm về các đồng đội ở Bara, thủ môn người TBN tỏ ra khá buồn trước sự ra đi của David Villa trong mùa Hè vừa qua. “Đối với tôi, Villa còn có ý nghĩa hơn cả một người bạn. Chúng tôi đã học cùng nhau ở trung học và giúp đỡ nhau rất nhiều”", Valdes phát biểu. Ngoài ra, Valdes cũng đề cập đến người đồng đội mới Neymar: “Một vài ngày trước, tôi đã từng nói với Neymar rằng tôi thích kiểu tóc của cậu ấy như khi còn ở Santos hơn, và Neymar đã bảo tôi hãy chờ khoảng 1 tuần”.

Cuối cùng, anh đã bày tỏ những suy nghĩ về Iker Casillas, người đồng đội cũng là đối thủ cạnh tranh của Valdes tại ĐT Tây Ban Nha: “Năm vừa qua đối với Casillas là một khoảng thời gian khó khăn nhưng anh ấy đã vượt qua được. Tôi luôn hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Casillas”.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.