Vận chuyển pháo nổ, nam thanh niên bị "hiệp sĩ" bắt giữ

Vận chuyển pháo nổ, nam thanh niên bị "hiệp sĩ" bắt giữ

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 2, 25/12/2017 11:04

Trong lúc vận chuyển một thùng giấy chứa pháo nổ, nam thanh niên đã bị “hiệp sĩ” phát hiện bắt giữ và bàn giao cho công an.

Ngày 25/12, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bàn giao đối tượng Bùi Duy Huỳnh (SN 1990, quê tỉnh Hải Dương) cho cơ quan chức năng Công an thị xã Dĩ An để điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển pháo nổ trái phép.

Theo thông tin, vào trưa 23/12, Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp với các thành viên trong câu lạc bộ Phòng chống tội phạm tổ chức tuần tra kiểm soát trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Vận chuyển pháo nổ, nam thanh niên bị 'hiệp sĩ' bắt giữ

Tang vật công an thu giữ.

Khi đến khu vực khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, các "hiệp sĩ" phát hiện một thanh niên chạy xe máy chở theo một thùng giấy có biểu hiện nghi vấn. Công an yêu cầu đối tượng dừng xe kiểm tra hành chính. Đồng thời, lực lượng chức năng mở thùng giấy ra thì thấy nhiều pháo nổ nên đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Huỳnh khai đang mang số pháo có tổng trọng lượng gần 3kg từ Đồng Nai qua Bình Dương để giao cho một người đàn ông (chưa rõ danh tính). Khi vừa đến Bình Dương, đối tượng bị lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp bắt giữ. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.