Van der Sar hết lời khen ngợi De Gea

Van der Sar hết lời khen ngợi De Gea

Chủ nhật, 13/10/2013 16:27

Mới đây, cựu thủ môn của M.U - Edwin van der Sar đã hết lời khen ngợi David de Gea sau những gì thủ thành này thể hiện được trong màu áo Quỷ đỏ.

Đầu mùa giải năm nay, bất chấp việc hàng phòng ngự của Man Utd thi đấu không thực sự ổn định nhưng thủ thành De Gea vẫn chơi khá tốt và có nhiều pha cản phá ấn tượng. Cụ thể, cuối tuần trước, thủ môn người TBN nhận được một loạt lời khen ngợi sau pha cứu thua xuất thần trong trận đấu với Sunderland, góp phần giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Bóng đá Quốc tế - Van der Sar hết lời khen ngợi De Gea

Mới đây, cựu thủ môn của Manchester United vừa lên tiếng đề cao tầm quan trọng của David de Gea trong đội hình của Quỷ đỏ. Phát biểu trước báo giới, van der Sar nói: “Những gì cậu ấy thể hiện mùa trước thật không thể tin được. Khi đến  Man United De Gea mới chỉ có 20 tuổi. Mọi thứ quá khác biệt đối với cậu ấy. Khi mới gia nhập Old Trafford, cậu ấy thậm chí không thể nói tiếng Anh, đồ ăn và cách huấn luyện, tất cả đều mới lạ đối với cậu ấy. Điều đó đã khiến De Gea có khởi đầu không tốt ở Man United”.

Cựu danh thủ người Hà Lan  cho biết thêm: “Tôi nghĩ rằng cách cậu ấy thay đổi từ tháng Một trở đi đã mang lại lợi ích thật sự cho Man Utd, và là một trong những lý do giúp họ giành chức vô địch. De Gea vẫn còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm có cơ hội trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.”

David De Gea đang là một trong những thủ môn trẻ được đánh giá xuất sắc nhất hiện nay. Mùa giải trước, thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp M.U giành chức vô địch Premier League và đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu năm của PFA.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.