Vân Navy rạng rỡ trong đám hỏi với bạn trai doanh nhân

Vân Navy rạng rỡ trong đám hỏi với bạn trai doanh nhân

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 4, 08/08/2018 17:06

Hôm qua 7/8, hot girl Vân Navy và bạn trai doanh nhân Trần An Tân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội.

Vân Navy và chồng được nhiều người nhận xét là đẹp đôi. Trong lễ ăn hỏi, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Vì không muốn ồn ào nên buổi lễ chỉ có sự tham gia của những người thân và bạn bè thân thiết của Vân Navy.

Ngôi sao - Vân Navy rạng rỡ trong đám hỏi với bạn trai doanh nhân

Vân Navy và bạn trai doanh nhân Trần An Tân.

Vân Navy gặp bạn trai tại thời điểm khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn cô đơn, khó khăn nhất trong cuộc đời.

Ngôi sao - Vân Navy rạng rỡ trong đám hỏi với bạn trai doanh nhân (Hình 2).

Vân Navy rạng rỡ bên những người bạn thân thiết.

Trong một năm yêu nhau, hot girl và bạn trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trên trang cá nhân. Bên dưới những bức hình, người hâm mộ cũng để lại bình luận chúc phúc cho đôi trẻ. Đối với Vân Navy, chồng sắp cưới là một người vô cùng đặc biệt. Anh là người duy nhất nữ diễn viên gọi là "ông xã" và cũng là người cô muốn cùng đi bên cạnh đến hết cuộc đời.

Sau 4 năm rời xa showbiz, hot girl đình đám một thời đã chính thức trở thành "vợ người ta". Đám cưới của Vân Navy và bạn trai dự định sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019 ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh... Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online. Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.