Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Thứ 6, 24/05/2013 20:21

Mới đây trên trang cá nhân facebook của Phạm Văn Quyến, anh tung một bức ảnh tình tứ cùng bạn gái Thúy Hằng trong một phòng hát. Tiền đạo xứ Nghệ này tỏ rõ vẻ mặt hạnh phúc.

Văn Quyến và Thúy Hằng đã từng lên kế hoạch làm đám cưới, nhưng vì sự nghiệp của tiền đạo này mà anh đã hoãn thời gian đưa bạn gái "về dinh". Hiện tại, phong độ của Văn Quyến trong màu áo Ninh Bình không được tốt và có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời đội bóng cố đô Hoa Lư để đầu quân cho Cần Thơ để thi đấu vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam đang thi đấu dưới màu áo CLB Xi Măng The Vissai Ninh Bình. Trong 3 trận đấu gần đây, Văn Quyến không được ra sân một phút nào do Timothy và Moussa đều đang có phong độ rất tốt.

Vài tháng trước, rộ lên thông tin cho rằng Văn Quyến và người yêu chuẩn bị “lên xe hoa”. Tuy nhiên, Quyến “béo” dường như vẫn muốn ưu tiên cho sự nghiệp hơn và đành tạm gác chuyện tương lai với vợ sắp cưới.

Đã từng có thời điểm người ta đồn nhau rằng Văn Quyến ký hợp đồng trọn đời để thi đấu cho SL.Nghệ An, nhưng cuộc đời chẳng ai lường trước được chữ "ngờ". Quyến có lẽ không lường trước được rằng họ phải “lưu lạc" vào những năm cuối sự nghiệp như thời điểm này. Văn Quyến có phần nào đó may mắn hơn “đàn anh”Huy Hoàng ở chỗ, anh vẫn được thi thố tại V-League khi đầu quân cho V.Ninh Bình còn Huy Hoàng có chút "chạnh lòng" hơn khi phải ngược xuống Cần Thơ thi đấu giải hạng Nhất. Vậy nhưng, nếu như Huy Hoàng ở tuổi 34 vẫn dễ dàng kiếm được một suất đá chính ở Cần Thơ thì con đường trở lại đội hình chính của Văn Quyến ở V.Ninh Bình còn lắm chông gai.

Xem thêm một số hình ảnh của Thúy Hằng, bạn gái Văn Quyến:

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 2).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 3).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 4).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 5).

M.H

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.