Văn Quyết chính thức nhận án phạt của VFF

Văn Quyết chính thức nhận án phạt của VFF

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 29/11/2017 16:38

Đội trưởng ĐT Việt Nam đã chính thức nhận án phạt của VFF vì hành động đánh nguội Nghiêm Xuân Tú ở vòng đấu cuối cùng V-League 2017.

Chiều nay (29/11), Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của VFF tại lượt trận thứ 26 giải VĐQG Toyota 2017.

Theo quyết định mới nhất của ban kỷ luật VFF, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết nhận án treo giò 2 trận (phạt tiền 15 triệu) vì hành vi thúc cùi trỏ vào gáy của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và T.Quảng Ninh.

Video Văn Quyết giật chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú

Mặc dù Văn Quyết đã lên tiếng không cố ý chơi xấu Nghiêm Xuân Tú và bản thân đồng nghiệp này cũng nói anh nằm lăn lộn ra thảm cỏ do phản xạ chứ chưa dính đòn. Tuy nhiên, băng ghi hình cho thấy đó là một pha đánh nguội rõ ràng và lỗi hành vi này xứng đáng bị trừng phạt.

Trước đó, Văn Quyết đã lên tiếng sau một thời gian im lặng: “Những ngày qua, tôi tắt điện thoại và chỉ ở nhà. Tôi rất tiếc về một giây bộc phát nóng nảy đó. Sau trận đấu, Nghiêm Xuân Tú có gặp tôi và nói rằng cậu ấy không hề gì sau pha va chạm. Chúng tôi vẫn là bạn bè và tôn trọng nhau. Nhưng tôi biết mình sẽ mất rất nhiều sau tình huống nóng nảy vào cuối trận đó. Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ về hình ảnh không đẹp mà mình đã gây ra.”

Bóng đá Việt Nam - Văn Quyết chính thức nhận án phạt của VFF

Văn Quyết rất thất vọng vì Hà Nội FC vuột chức vô địch V-League 2017.

Ngoài hình phạt dành cho Văn Quyết, Ban kỷ luật VFF còn phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận đối với cầu thủ Uche Iheruome của đội Thanh Hoá do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận làm khách SLNA.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.