Văn Quyết nóng lòng trở lại 'cứu' Hà Nội T&T

Văn Quyết nóng lòng trở lại 'cứu' Hà Nội T&T

Thứ 2, 11/04/2016 16:28

Chứng kiến Hà Nội thất bại trước B.Bình Dương ở vòng 5 V.League 2016, tiền đạo Văn Quyết càng mong muốn được VFF giảm án.

Văn Quyết nóng lòng trở lại cứu Hà Nội T&T

Thể thao - Văn Quyết nóng lòng trở lại 'cứu' Hà Nội T&T

Văn Quyết không thể sát cánh cùng Hà Nội T&T.

Trận thua 0-1 trước B.Bình Dương trên sân nhà ở vòng 5 V.League 2016 khiến Hà Nội T&T tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với vị trí bét bảng. Không được ra sân thi đấu cùng đội bóng thủ đô do án treo giò của VFF, Văn Quyết đã lặng lẽ xuống sân động viên tinh thần toàn đội sau trận đấu.

“Toàn đội đều chơi tốt, anh em bảo nhau đá nhiệt huyết và quyết tâm. Thế nhưng, sao đội mình đen quá, hết xà ngang tới cột dọc ngăn cản bàn thắng của Hà Nội T&T trong trận này. Tôi cũng chỉ biết an ủi anh em như vậy thôi, vì ai cũng biết trong bóng đá, may mắn cũng là một phần song hành, không thể thiếu được”.

Với hành vi đẩy ngã trọng tài Công Khanh ở trận đấu trên sân Nha Trang giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T thuộc vòng 4 V.League, Văn Quyết đã phải nộp phạt 15 triệu đồng và bị treo giò 6 trận. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1991 sẽ trở lại đồng hành cùng HN T&T ở vòng 11 trên sân nhà gặp QNK Quảng Nam.

Real nhận tin vui trước trận đấu với Wolfsburg

Trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Wolfsburg, HLV Zinedine Zidane đón nhận thông tin vui khi tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Raphael Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Việc để thua 0-2 trên đất Đức khiến nhiệm vụ lật ngược thế cờ của Real trở nên khó khăn rất nhiều bởi thế màn tái xuất từ bộ đôi trụ cột nói trên là rất cần thiết với Los Blancos. Hiện tại đại diện La Liga đang có đội hình mạnh nhất cho trận quyết đấu với Wolfsburg.

Martial mơ đá cặp với Ibrahimovic

Sau trận thua 0-3 của M.U trước Tottenham, tiền đạo Anthony Martial đã thổ lo mong muốn được đá cặp với Zlatan Ibrahimovic ở Quỷ đỏ tron

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.