Vẫn sinh con khi không có âm đạo

Vẫn sinh con khi không có âm đạo

Thứ 4, 07/08/2013 09:09

Người phụ nữ không có âm đạo khi nhìn bên ngoài vẫn bình thường, chỉ khi thăm khám bác sĩ mới phát hiện, nhưng vẫn có tử cung, buồng trứng và vẫn có chu kỳ kinh nguyệt.

Hỏi: Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm, vẫn sinh hoạt tình dục đều đặn nhưng chưa có con. Vợ tôi không có kinh, đi khám được kết luận không có âm đạo. Xin cho biết nguyên nhân và có cách nào để vợ chồng tôi có con với nhau được không? - Vũ Xuân Hồng (Nam Định).

Gia đình - Vẫn sinh con khi không có âm đạo

Ảnh minh họa.

Âm đạo là một bộ phận của bộ máy sinh dục nữ, có nhiều chức năng để thoát dịch, thoát máu kinh, cũng là nơi giao hợp tinh trùng từ đấy di chuyển vào 1/3 ngoài vòi trứng thụ tinh với trứng vừa là cửa ngõ cho trẻ chào đời.

Nguyên nhân không có âm đạo là do người cha từ tuổi 45, người mẹ từ tuổi 35 sinh con bị rối loạn nhiễm sắc thể hoặc người mẹ bị nhiễm virus tuýp A(H5N1), H5N3 khi đang mang thai.

Biểu hiện ở người phụ nữ không có âm đạo là khi nhìn bên ngoài vẫn bình thường, chỉ khi thăm khám bác sĩ phát hiện không có âm đạo nhưng vẫn có tử cung, buồng trứng và vẫn có chu kỳ kinh nguyệt nhưng máu kinh không thoát ra ngoài được vì không có âm đạo. Chức năng sinh giao tử của buồng trứng hoạt động bình thường. Mỗi tháng, dưới tác dụng của chất nội tiết, các nang trứng phát triển, có khả năng tiến triển chín và phóng noãn. Buồng trứng vẫn tiết chất nội tiết Estrogen và Progesteron.

Vì vậy, muốn có con, vợ chồng bạn thụ tinh trong ống nghiệm, là hút trứng của vợ bạn cho thụ tinh với tinh trùng của mình trong ống nghiệm thành phôi rồi cấy vào buồng tử cung của người phụ nữ khác. Người phụ nữ này mang thai hộ và sinh đẻ hộ con của bạn.

Theo Sức khỏe & Gia đình

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.