VĐV bắn súng nổi tiếng Thái Lan bị sát thủ bắn chết

VĐV bắn súng nổi tiếng Thái Lan bị sát thủ bắn chết

Thứ 3, 22/10/2013 08:35

Là một xạ thủ đình đám tại các kỳ Olympic và SEA Games, song Jakkrit Panichpatikum đã qua đời tối 19/10 vừa qua vì bị ám sát.

Sự việc xảy ra khoảng 19 giờ, khi Jakkrit đang lái chiếc Porsche màu đen tại một con đường ở Bangkok. Có hai kẻ lạ mặt đi trên một chiếc xe máy bất ngờ vượt lên trên rút súng bắn xạ thủ người Thái Lan khiến anh này qua đời sau khi được đưa tới bệnh viện Serirak để cấp cứu. Theo kết quả kiểm tra, Jakkrit đã trúng 3 viên đạn, một phát vào bụng, một phát xuyên thủng phổi và phát còn lại vào vai phải.

Hậu trường - VĐV bắn súng nổi tiếng Thái Lan bị sát thủ bắn chết

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, hai người lạ mặt áp sát chiếc Porsche của Jakkrit và ra tay quá nhanh, nên không ai có thể nhận diện được những kẻ giết người. Theo lời của Phó tư lệnh cảnh sát ở Bongkok, ông Ake Akarsat cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc trên đến từ mâu thuẫn cá nhân, tiền bạc và tình cảm của nạn nhân.

Hồi tháng 7 vừa qua, Jakkrit từng bị bắt giữ vì bị cáo buộc uy hiếp vợ bằng một khẩu súng và sở hữu vũ khí trái phép. Tại SEA Games 25, Jakkrit từng suýt bị đuổi ra khỏi Lào vì có hành vi gây rối tại đội tuyển bắn súng của mình và bị lãnh đạo hiệp hội bắn súng Thái Lan trục xuất khỏi làng VĐV.

Jakkrit Panichpatikum sinh năm 1973 và qua đời hôm 19/10/2013 hưởng dương 40 tuổi, anh từng là một xạ thủ nổng tiếng ở khu vực Đông Nam Á khi là đối thủ khó nhằn của Nguyễn Mạnh Tường, Phạm Cao Sơn, Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.