Về Italia, Balotelli kịch liệt chê cuộc sống ở Anh

Về Italia, Balotelli kịch liệt chê cuộc sống ở Anh

Thứ 7, 02/02/2013 11:08

'Ngựa chứng' không hề hối tiếc khi kết thúc cuộc phiêu lưu của mình ở Man City.

Hôm qua, Balotelli đã tham gia vào cuộc họp báo chính thức ra mắt AC Milan. Khi trả lời phỏng vấn, Super Mario than thở về cuộc sống ở Anh nhưng cũng khéo léo gửi lời cảm ơn ông thầy cũ Mancini và fan hâm mộ Man City.

Bóng đá Quốc tế - Về Italia, Balotelli kịch liệt chê cuộc sống ở Anh

"Tôi không hề hồi tiếc về việc rời khỏi Manchester City. Nhưng tôi muốn cảm ơn tất cả những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi cũng muốn cảm ơn đến Roberto Mancini vì những chỉ dẫn giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ bỏ lỡ những trận đấu ở Premier League, giải đấu mà tôi nghĩ hấp dẫn nhất trên thế giới với những CĐV tuyệt vời.

Thế nhưng thật may mắn vì tôi sẽ không phải ăn thêm những món ăn ở Anh, chịu đựng cái lạnh buốt giá ở xứ sương mù hay giao thông lằng nhằng ở đây nữa".

Khi được hỏi về áp lực khoác áo đội bóng mới, Balotelli tự tin trả lời: "Tôi chẳng cảm thấy có bất kỳ áp lực nào hết. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Tôi muốn là một phần của đội bóng và tôi ở đây là để giành chiến thắng. Chơi cho AC Milan là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi. Điều quan trọng là tôi sẽ được trở về Italia, gần bên gia đình và bạn bè".

Balotelli sẽ thi đấu tại sân San Siro trong vòng 4 năm với mức lương 3,4 triệu/mùa. Tại AC Milan, "Ngựa chứng" sẽ khoác áo số 45.

Theo Ione

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.