Chiếc mô tô Guzzi đời 1971 dưới bàn tay của thợ độ Don Cronin và các đồng nghiệp đã lột xác mang một diện mạo hoàn toàn tươi trẻ và khỏe khoắn.
Chiếc xe đã tạo được một sự khác biệt hoàn toàn khi giảm xóc trước được cách điệu làm hòa trộn vào chảng ba, một vị trí rất dễ khiến độ cân bằng của giảm xóc bị sai lệch. Giảm xóc sau được đặt theo phương nằm ngang và được khéo léo đặt dưới yên xe.
Thêm vào đó, để tạo cho cảm giác chiếc xe là một khối duy nhất, bộ ống xả đã được làm lại không theo cách truyền thống mà uốn vòng và xếp gọn bên dưới bộ tản nhiệt của động cơ. Động cơ được làm lại với vài chi tiết được thay bằng vật liệu alluminium nhẹ hơn, bền hơn cho công suất lên 580 mã lực.
Ngoài ra, phần lớn các chi tiết khac của xe được làm thủ công bằng chất liệu aluminium, chrome và plating mang cho chiếc xe một kiểu dáng sang trọng theo phong cách cafe racer.
Chúng ta hãy cùng ngắm nhà vô địch của giải xe độ năm nay:
Thông số:
Thăng Long (Nguồn: AMD)