Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt

Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 6, 18/08/2017 14:57

Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ mẫu xe huyền thoại Vespa Sport năm 1951.

Thương hiệu Vespa Italia của Piaggio vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt với tên gọi "Sei Giorni" (tạm dịch: 6 ngày) để kỷ niệm sự kiện một đội đua Vespa đã giành tới 9 chiến thắng trong giải đua International Six Days of Varese diễn ra vào năm 1951.

Xe++ - Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt

 

Điểm khác biệt nổi bật giữa Vespa Sei Giorni với các mẫu xe còn lại nằm ở lốp trước và phần tay lái lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Vespa Sport từng 9 lần giành chiến thắng vào năm 1951. Ngoài ra, bộ tem đề-can số 6 màu đen lớn ở phía trước yếm và phần hông thân xe cũng là một dấu hiệu khác để nhận biết.

Xe++ - Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt  (Hình 2).

 

Như mọi phiên bản khác của GTS, Vespa Sei Giorni cũng có một loạt các phụ kiện đi kèm như kính chắn gió, túi chứa đồ 42 lít, hộp chứa đồ ở trước và sau, lớp cách nhiệt, thiết bị chống trộm và hệ thiết bị định vị Tom Tom Vio GPS.

Xe++ - Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt  (Hình 3).

 

Thêm một chi tiết đáng chú ý khác chính là yên xe làm bằng vải nổi bật với các đường viền chỉ khâu bắt mắt. Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ thiết kế theo phong cách cổ điển và thanh lịch trên nền trắng chủ đạo hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết như: báo nhiên liệu nằm tách biệt ở phía trên trong khi một số đèn báo tình trạng động cơ phân bố ở hai bên.

Xe++ - Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt  (Hình 4).

 

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), dải LED ban ngày và một cổng sạc USB tiện lợi bên trong cốp, dung tích bình xăng lên đến 8.5 lít.

Xe++ - Vespa GTS phiên bản đặc biệt Sei Giorni ra mắt  (Hình 5).

 

Phiên bản đặc biệt Vespa Sei Giorni được trang bị động cơ 4 thì 300 phân khối đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4 cho công suất cực đại 22 mã lực và mô-men xoắn 22 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số CVT. 

Lê Ngà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.