VFF sẽ trao 100% tiền thưởng tới đội U23 Việt Nam

VFF sẽ trao 100% tiền thưởng tới đội U23 Việt Nam

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Chủ nhật, 04/02/2018 14:49

Đại diện VFF cho rằng, không có chuyện VFF giữ lại 10% tiền thưởng của đội U23 Việt Nam như một số thông tin được truyền trên mạng. Toàn bộ số phần thưởng của các nhà tài trợ gửi về tới VFF sẽ được chuyển sang đội U23 Việt Nam.

Như đã thông tin, có hàng trăm tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã hứa thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam vì họ đã “truyền lửa” cảm hứng không chỉ có người hâm mộ nước nhà mà còn trước bạn bè quốc tế khi làm nên kỳ tích tại giải bóng đá U23 Châu Á.

Xã hội - VFF sẽ trao 100% tiền thưởng tới đội U23 Việt Nam

VFF sẽ trao 100% tiền thưởng tới đội U23 Việt Nam

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một vị phụ trách khen thưởng của VFF khẳng định: "Chúng tôi không biết những thông tin VFF giữ lại 10% tiền thưởng của các đơn vị ủng hộ đội U23 ở đâu ra, đây là thông tin không đúng".

Vị này giải thích: "Không có chuyện chúng tôi chiết khấu 10% tiền thưởng của đội U23 Việt Nam, toàn bộ số phần thưởng của các nhà tài trợ gửi về tới VFF sẽ được chuyển ngang sang đội U23 Việt Nam chứ VFF không sử dựng số tiền đó vào các việc khác".

"Việc chia thưởng sẽ do ban huyến luyện và các cầu thủ tự chia với nhau, ngoài ra việc phải nộp thuế cá nhân như thế nào thì các cầu thủ tự làm việc với ngành thuế theo quy định của ngành thuế", đại diện VFF nói.

Được biết, tính đến hết ngày 2/2, số tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã được chuyển về VFF hơn 15 tỷ đồng. Đến thời điểm này vẫn còn gần 20 tỷ tiền thưởng chưa được gửi về VFF

Lãnh đạo VFF cho biết hoạt động chuyển tiền lần này diễn ra khá thuận lợi vì tiền thưởng được chuyển thẳng về tài khoản của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị tài trợ giảm được khá nhiều thủ tục, giấy tờ. VFF đang tổng hợp phần tiền thưởng của đội U23 với mong muốn các cầu thủ sẽ nhận được thưởng trước Tết Nguyên đán.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.