Vì Ngọc Trinh không công khai nên tỷ phú Hoàng Kiều nói chia tay?

Vì Ngọc Trinh không công khai nên tỷ phú Hoàng Kiều nói chia tay?

Thứ 2, 23/01/2017 13:06

Sáng nay (23/1), trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đã chia tay Ngọc Trinh khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo tỷ phú Hoàng Kiều, ông và Ngọc Trinh chia tay là vì Ngọc Trinh không muốn xác định dài lâu với ông.

Tỷ phú Hoàng Kiều viết: “Thông báo đặc biệt

Tình yêu lãng mạn như cơn lốc của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và cùng cô ấy đi đến hết cuộc đời.

Nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy chia sẻ trên Instagram. Vì vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu của tôi nữa…”.

Ngôi sao - Vì Ngọc Trinh không công khai nên tỷ phú Hoàng Kiều nói chia tay?

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Ngoài tuyên bố chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều cũng không quên thông báo về đêm nhạc được tổ chức tại Mỹ với dự định ban đầu là một lời chúc phúc cho mối tình của ông và Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, đêm nhạc sẽ được đổi tên từ Tạ tình thành Những ngày thơ mộng và “Đối với những thành viên không muốn tới tham dự vì Ngọc Trinh vắng mặt, chúng tôi sẽ trả lại tiền cho các bạn”.

Tỷ phú Hoàng Kiều còn cho biết thêm: “Vì sự phát triển nhanh chóng của số lượng người theo dõi trang thông tin này trong một thời gian ngắn từ ngày 28/12 đến nay, nên tôi quyết định sẽ tiếp tục duy trì trang để các bạn để các bạn theo dõi sự phát triển của chúng tôi đối với các sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm…”.

Hiện nay, Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn im lặng trước lời chia tay của bạn trai tỷ phú. Người đẹp chỉ lặng lẽ xóa ảnh và bài viết liên quan đến bạn trai trên trang cá nhân.

Trước đó, trên Instagram “Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ: "Dạo này bay hơi nhiều, mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui, nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu". Và đây được cho là nguyên nhân khiến tỷ phú Hoàng Kiều tức giận và nói lời chia tay.

Minh Trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.