Vì sao David Villa cười bí hiểm khi Busquets phạm lỗi?

Vì sao David Villa cười bí hiểm khi Busquets phạm lỗi?

Thứ 5, 22/08/2013 17:48

Trong trận Atletico Madrid hòa 1-1 trước Barca đêm qua, David Villa đã có nụ cười đầy khó hiểu khi Busquets phạm lỗi với đồng đội của anh.

Phút 62, Sergio Busquets của Barcelona có pha phạm lỗi với Mario Suarez của Atletico. Các cầu thủ đội chủ nhà cho rằng trọng tài cần phải rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Busquets. Đây là pha bóng Busquets đã ngáng chân Suarez, cản đường phản công của Atletico Madrid. Nếu dính thẻ vàng thứ 2, Barca chỉ còn 10 người và họ sẽ khó tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Bóng đá Quốc tế - Vì sao David Villa cười bí hiểm khi Busquets phạm lỗi?

Sau khi Busquets phạm lỗi, các cầu thủ Atletico ngay lập tức tiến gần trọng tài để tạo áp lực, trong đó có David Villa. Cựu tiền đạo Barca là người mở tỉ số của trận đấu này và anh đã nở một nụ cười bí hiểm khi cùng đồng đội phàn nàn với trọng tài. Có thể Villa cười thất vọng khi trọng tài không rút thẻ với Busquets.

Trước trận đấu này, Villa từng tuyên bố sẽ ăn mừng bàn thắng khi sút tung lưới Barca. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi thực chất tình cảm giữa Barca và Villa cũng không quá "mặn nồng" như giữa Valencia và anh. Rất có thể ở trận đấu lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 29/8 tới, Villa sẽ được các hậu vệ Barca "chăm sóc" kỹ càng hơn.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.