Vì sao Leon Bailey từ chối tới Premier League?

Vì sao Leon Bailey từ chối tới Premier League?

Phạm Thị Phương Quế

Phạm Thị Phương Quế

Thứ 7, 24/02/2018 10:36

Dù nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB Premier League nhưng Leon Bailey vẫn quyết định ở lại Leverkusen. Nguyên nhân vì đâu?

Cầu thủ chạy cánh Leon Bailey đã nổi lên ở Leverkusen mùa giải này và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Premier League như Manchester United, Chelsea, Tottenham và Liverpool. Dù vậy, anh vẫn quyết định ở lại Leverkusen.

Bóng đá Quốc tế - Vì sao Leon Bailey từ chối tới Premier League?

Phát biểu trước báo giới, Leon Bailey đã tiết lộ lý do từ chối cơ hội gia nhập các CLB lớn. Anh nói: “Tôi nghĩ lúc này Leverkusen là sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Tôi muốn phát triển ở CLB, rồi sau đó mới tính tới các bước tiếp theo. Khi cập bến CLB lớn, tôi muốn mọi người biết rõ về mình. Tôi muốn đưa tên tuổi của mình lên cấp độ cao nhất”.

Không chỉ các CLB Premier League thèm muốn Leon Bailey mà đội tuyển Anh cũng đang có ý định mời gọi cầu thủ này. Dù sinh ra tại Jamaica nhưng Leon Bailey vẫn có thể khoác áo Tam Sư do ông bà của cầu thủ này là người Anh.

Điều đáng nói, Leon Bailey vẫn chưa một lần khoác áo đội tuyển Jamaica. Trong quá khứ, anh đã không ít lần được triệu tập nhưng đều từ chối vì lý do cá nhân.

Theo Bóng đá số

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.