Vì sao quan chức cấp cao của Apple ra đi?

Vì sao quan chức cấp cao của Apple ra đi?

Thứ 5, 27/12/2012 23:44

Những ngày qua cư dân công nghệ đang xôn xao bàn tán về sự ra đi của hai vị quan chức cao cấp phụ trách mảng iOS và bán lẻ. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự của sự ra đi này vẫn chỉ là những lời đồn đoán.

Xung quanh sự ra đi của hai quan chức cấp cao tại Apple, đã không ít người cho rằng đó là kết quả tất yếu của mối quan hệ vốn không mấy tốt đẹp giữa các bên từ trước. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những lời đồn đoán.

Trước những dấu hiệu của sự xáo trộn nội bộ, mới đấy CEO Tim Cook của Apple đã chính thức lên tiếng về sự việc này bằng một bức thư gửi cho các nhân viên dưới quyền.

Công nghệ - Vì sao quan chức cấp cao của Apple ra đi?Cựu phó chủ tịch phụ trách iOS Forstagrll

Trong bức thư đó, CEO Tim Cook đã nói rằng động thái “chia ly” đó là cần thiết để “khích lệ sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa các đội ngũ dịch vụ, phần mềm và phần cứng của Apple.”

Sau khi những thông tin trong bức thư được tiết lộ, người ta lại càng tin rằng những lời đồn đoán trước đây là chính xác. Theo đó, cựu phó chủ tịch phụ trách iOS, Forstall được coi là nguyên nhân gây mất đoàn kết nội bộ giữa các khối hoạt động tại Apple.

Sự ra đi của Forstagrll gây nên tiếc nuối cho nhiều người bởi trước đây ông được coi là ứng cử viên sáng giá của chiếc ghế CEO Apple trong tương lai.

Tuấn Khanh (tổng hợp)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.