Vì sao Rooney và Hatton thân nhau?

Vì sao Rooney và Hatton thân nhau?

Thứ 7, 05/10/2013 19:58

Cha của Rooney, ông Wayne Rooney Sr là một tay đấm nghiệp dư. Rooney cũng mê môn võ truyền thống này của người Anh và từng được cha mình truyền nghề trước khi vào lò đào tạo của Everton.

Trong khi đó, ông nội và cha của Ricky Hatton đều là cựu cầu thủ. Hatton nuôi mộng nối nghiệp cha ông khi xin vào học việc tại lò đào tạo trẻ của Man City. Tuy nhiên, anh không thành công với giấc mơ sân cỏ. Chuyện là vậy, kẻ mơ làm võ sĩ quyền Anh, có cha là một võ sĩ lại trở thành siêu sao bóng đá.

Hậu trường - Vì sao Rooney và Hatton thân nhau?

Ngược lại, người nuôi mộng trở thành cầu thủ bóng đá, gia đình có truyền thống làm cầu thủ rốt cuộc trở thành tay đấm vô địch thiên hạ. Phải chăng vì thế mà Wayne Rooney và Ricky Hatton ngưỡng mộ nhau và trở thành bạn tốt của nhau, cho dù The Hitman là fan của Man City? Hatton từng tiết lộ: “Một số fans của Man City từng gửi mail cho tôi. Họ nói đã mua vé xem các trận đấu của tôi nhưng nếu tôi mời Rooney, họ sẽ xé vé. Nhưng tôi không thể chiều lòng họ được. Rooney là bạn tôi, tôi ngưỡng mộ anh và muốn anh có mặt ở tất cả các trận đấu tranh đai vô địch của tôi”.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.