Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Chủ nhật, 02/07/2017 10:31

Chỉ thương cho người phụ nữ là vợ anh ta, chắc cô ấy là người đau đớn nhất, tủi hổ nhất.

Đã có thời điểm cộng đồng mạng như thể bị... bội thực bởi thông tin về một hoa hậu được tại ngoại trong một vụ kiện mà dẫu có là kẻ thắng, người thua, thì phẩm giá của họ đều bị giảm sút.

Dù sao tôi cũng hiểu được phần nào tâm lý của mọi người khi nghe tin cô được tại ngoại, hồ sơ được trả điều tra lại và có vẻ như, phần thắng đang nghiêng dần về phía cô hoa hậu này. Nhưng chỉ lấn cấn ở chỗ, đó là, nếu tòa kết luận không có chuyện lừa đảo, tranh chấp 16,5 tỉ đồng, thì có nghĩa, số tiền kia đúng là để giao dịch cho cái "hợp đồng tình ái" giữa 2 người? Nói cách khác, nó là cái giá của một hợp đồng mua bán dâm dài hạn?!

Và, hầu hết đều thương cảm, thậm chí "thấu cảm" cho cô hoa hậu. Nhìn cô bợt bạt dự tòa, kẻ nào có trái tim và đam mê sắc đẹp cầm nổi lòng cho đặng? Quả thực, dư luận đang chửi rủa và lên án đại gia kia nhiều lắm. 

Dậy sóng mạng - Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Đành rằng “của đau con xót”, “đồng tiền đi liền khúc ruột” nhưng, nếu vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả, thì đúng là hèn quá. Kiện người phụ nữ mình từng mê đắm ra tòa, chỉ vì tiền, đã là thiếu men-lỳ rồi, giờ lại chối bỏ, không dám thừa nhận thì càng đáng khinh hơn, những kẻ như vậy nên gọi là đại gian chứ không phải đại gia! 

Có lấy được tiền về, thì vẫn lỗ rất nhiều so với những thứ vừa mất đi sau những ngày kiện tụng. Chỉ thương cho người phụ nữ là vợ anh ta, chắc cô ấy là người đau đớn, tủi hổ nhất.

Cô hoa hậu kia, kể ra cũng đáng thương thật, nhưng nói là nạn nhân trong mối quan hệ này thì cũng chẳng phải. Thực ra, cô ta cũng là người chơi, cũng là người đặt ra luật lệ cho cuộc chơi của mình. Chỉ có điều, cô sai khi không điều khiển được cuộc chơi ấy đến lúc hạ màn và cô đã chọn sai người chơi nên giờ mới bẽ bàng đến thế.

Chốt một câu, dù có tiền, đừng nghĩ rằng có thể bỏ ra để điều khiển được trái tim của phụ nữ, nhất là phụ nữ xinh đẹp.

Chiến Văn

Xem thêm: 

Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Bài viết thể hiện quản điểm riêng của tác giả

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.