Vic thân Marc Jacobs nhờ túi LV 'nhái'

Vic thân Marc Jacobs nhờ túi LV 'nhái'

Thứ 7, 12/01/2013 09:58

Nhà thiết kế thời trang lừng danh Marc Jacobs vừa tiết lộ lý do anh và bà Becks trở nên thân thiết, tất cả bắt nguồn từ một chiếc túi xách 'fake'.

Tối qua, Marc Jacobs khiến nhiều người thích thú với câu chuyện về tình bạn giữa mình và người đồng nghiệp mới nổi. Nhà thiết kế 50 tuổi cho biết, hai người trở thành quen biết nhờ một chiếc túi xách hàng nhái của nhãn hiệu Louis Vuitton.

Hậu trường - Vic thân Marc Jacobs nhờ túi LV 'nhái'

Marc Jacobs nhớ lại thời điểm năm 2005: "Khi tôi và cộng sự Stephen Sprouse đang bàn luận về thiết kế phác thảo mẫu túi mới, tôi chợt nhìn thấy Posh Spice xuất hiện trên bìa một tạp chí của Anh với một chiếc túi giả Louis Vuitton. Ngay sau khi chiếc túi thật được sản xuất, tôi gửi cho cô ấy một chiếc và rồi tình bạn của chúng tôi cũng bắt đầu. Quả thật tôi không dám mơ rằng hành động ngẫu hứng của mình đem lại hiệu quả to lớn thế khi hình ảnh Posh Spice dùng túi xách của Louis Vuitton gây sốt. (Marc Jacobs là giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Louis Vuitton). Nghe thật hài hước nhỉ".

Khi Vic có ý định tiến thân vào làng thời trang trong vai trò nhà thiết kế, Marc Jacob cũng là người khích lệ và giúp đỡ bà mẹ 4 con rất nhiều.

Theo Ngoisao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.