Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Thứ 5, 24/01/2013 08:45

Victoria Beckham là biểu tượng của thời trang thế giới, là người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống của người Anh, là mẫu người mà bất cứ cô gái trẻ nào ở đảo quốc Sương mù cũng ngưỡng mộ và muốn noi theo. Nhưng với người Thổ Nhĩ Kỳ, phu nhân của David Beckham lại là “mụ đàn bà đê tiện”.

Bà Becks bị ghét kể từ tháng 7/2010. Số là vào thời điểm đó, trên trang nhất của tạp chí Vogue ấn bản Thổ Nhĩ Kỳ, Victoria xuất hiện với tư thế cầm ly cocktail rất sành điệu, mặc váy ngắn, lộ đôi chân dài trong tư thế ngồi... dạng tè he. Ngay lập tức, người Hồi giáo Thổ Nhĩ Kỳ dấy lên phong trào tẩy chay Vogue vì “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cổ súy lối sống suy đồi của người phương Tây”.

Hậu trường - Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Hình ảnh Victoria trên bìa tạp chí Vogue ấn bản Thổ Nhĩ Kỳ

Còn bà Becks? Như đã nói, bị quy kết là một “mụ đàn bà đê tiện”. Ông Barber Duran Kaya, 45 tuổi, ở Istanbul bức xúc cho biết: “Chúng tôi cho rằng, người phụ nữ không được phép phô trương như thế ở nơi công cộng. Đó là đức tin của người Hồi giáo. Tôi sẽ không bao giờ cho phép vợ tôi và con gái tôi ăn mặc suy đồi như người phương Tây”.

Người Hồi giáo có những tiêu chuẩn và văn hóa riêng của họ. Bà Becks mới chỉ lộ... đùi đã bị lên án là “đê tiện” nên chả trách, dù thèm khát Wesley Sneijder nhưng người Thổ không dễ chấp nhận Yolanthe khi mà cô vợ của ngôi sao Hà Lan dám “cả gan” đóng cảnh một cô gái đạo Hồi tụt cả váy thực hiện cảnh khiêu dâm.

Hải Đăng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.