Video: Chàng trai chinh phục thành công HLV yoga bằng lợn con

Video: Chàng trai chinh phục thành công HLV yoga bằng lợn con

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 3, 25/09/2018 10:47

Tại gameshow Bạn muốn hẹn hò, Tiến Dũng khiến khán giả thích thú khi mang hẳn một chú lợn con lên sân khấu để chinh phục thành công nữ HLV yoga.

image

Chàng trai chinh phục thành công HLV yoga bằng lợn con

Nguyễn Tiến Dũng (32 tuổi, Bình Dương) là một anh chàng có vẻ ngoài rất hiền lành, chất phác, đang là công nhân khâu kiểm hàng cho một công ty sản xuất bao tay y tế. Ngoài ra, anh có niềm đam mê lớn với ngành chăn nuôi và hiện anh đang chăn nuôi đàn heo lên đến… 100 con!

Ngọc Ánh là một người rắn rỏi với khuôn mặt thanh tú, mái tóc tém cá tính và vóc dáng mảnh mai nhưng vô cùng dẻo dai. Cô không chỉ là một cô nàng kế toán giỏi giang mà còn là một huấn luyện viên Yoga.

Khi hàng rào hoa ngăn cách đôi trẻ được kéo ra, cả trường quay trở nên xôn xao. Món quà đặc biệt Tiến Dũng chuẩn bị được mở ra, cả trường quay bắt đầu trầm trồ. Một chú heo con được cột nơ cẩn thận dành tặng cho Ngọc Ánh, với ngụ ý rất sâu sắc: “Đây là chú heo con anh nuôi. Anh muốn tặng em và muốn hai chúng ta cùng nuôi để sẽ có thêm nhiều chú heo nữa”.

Để đáp lại tình cảm của Dũng, Ánh cũng dành tặng anh một cây sen đá – chính là biểu tượng mà cô đang hướng tới: Mạnh mẽ như sỏi và thanh thoát như sen.

Sau rất nhiều câu hỏi và lời hứa hẹn chân tình, cuối cùng, Dũng và Ánh đã quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau một cơ hội.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.