Video: HH Dương Thuỳ Linh lên tiếng vụ bị tố dùng clip khi chưa xin phép

Video: HH Dương Thuỳ Linh lên tiếng vụ bị tố dùng clip khi chưa xin phép

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 5, 28/06/2018 18:30

Trước sự việc bị tố dùng clip của quay phim Lê Thế Thắng mà chưa xin phép, HH Dương Thuỳ Linh đã lên tiếng về điều này.

image

Clip: HH Dương Thuỳ Linh nói về việc bị tố xâm phạm bản quyền clip nhé

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh vướng phải lời "tố" sử dụng clip không xin phép.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, HH Dương Thuỳ Linh cho hay: "Tôi nhận sai và xin gửi lời xin lỗi chân thành tới anh Thắng – người đã rất thẳng thắn viết những bức xúc của mình về vấn đề bản quyền trên trang cá nhân. Tôi xin nhận sự thiếu hiểu biết của mình đã khiến anh em cộng đồng làm content cảm thấy bị tổn thương. Thực sự, thời gian gấp gáp, tôi có thuê một người làm video cho mình. Cũng do tin tưởng bạn làm video của mình nên tôi đã không để ý kỹ hơn vấn đề bản quyền. Tôi cứ nghĩ bạn làm video nếu lấy của ai đó thì có thể xin phép họ trước vì cùng làm trong nghề họ xin nhau cũng đơn giản.

Tôi hiểu cảm giác của anh Thắng khi bị như vậy. Khi tôi đăng quang, anh Thắng có viết lên trang cá nhân. Nhưng điện thoại của tôi hỏng không thể nào biết chuyện gì xảy ra cho tới hôm qua (27/6), tôi mới kết nối được với anh Thắng. Anh Thắng nói áy náy khi đăng thông tin như vậy trong niềm vui của tôi. Nhưng đó là việc anh phải làm vì tình hình bản quyền chung. Đây là bài học cho tôi.

Cũng nhân câu chuyện này của mình, tôi cũng muốn nâng cao việc bản quyền. Tôi nghĩ không chỉ mình tôi thiếu hiểu biết mà còn nhiều người khác cũng chưa nắm rõ việc bản quyền. Tôi hy vọng sự việc của mình sẽ rút ra nhiều bài học cho những người khác".

Khi được hỏi, từ khi sự việc xảy ra, chị đã gặp anh Thắng để cùng ngồi nói chuyện? Dương Thuỳ Linh bộc bạch: "Tôi có hẹn anh Thắng gặp nhau để nói lời xin lỗi trực tiếp, cũng như muốn bày tỏ sự nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, anh Thắng đang rất bận không có thời gian gặp gỡ. Tôi rất trân trọng anh, vì anh là người rất hiểu biết và chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung để giải quyết vui vẻ sự việc này".

Bảo Quyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.