Video: Màn tạm biệt của học sinh tiểu học lay động 16 triệu con tim

Video: Màn tạm biệt của học sinh tiểu học lay động 16 triệu con tim

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 4, 05/12/2018 17:54

Đoạn video những học sinh ôm nhau, bắt tay chào hỏi trước khi rời khỏi lớp học đã lan truyền mạnh mẽ với gần 16 triệu lượt xem, chia sẻ hàng chục nghìn lần.

image

Màn tạm biệt của học sinh tiểu học lay động 16 triệu con tim

Một giáo viên lớp 1 có tên Zelene Blancas ở trường tiểu học Dr. Sue Shook tại thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ đã chia sẻ một bài học ý nghĩa mà cô đã truyền đạt cho học sinh và nhận được sự ca ngợi trên mạng xã hội. Video về cách chào tạm biệt của học sinh tiểu học do cô chia sẻ đã thu hút 16 triệu lượt xem và nhận được hàng chục nghìn lần chia sẻ.

Trong đoạn video, một cậu bé đứng cạnh cánh cửa mặt cười hớn hở, bức tranh trên tường cho thấy mỗi hình ảnh đại diện cho một hành động thân thiện. Khi ra khỏi lớp, từng thành viên sẽ dừng lại, đập tay vào một hình ảnh mong muốn và thực hiện với cậu bé đang cười hớn hở kia. Hầu hết những em học sinh đều chọn thể hiện tình cảm là cái ôm, nhưng một số em chọn cả 4 hành động ôm, bắt tay, đập tay và chạm hai nắm đấm.

Hàng ngày, học sinh của cô Zelene Blancas chào nhau như vậy hai lần, buổi sáng khi đến lớp và buổi chiều khi ra về. Người đứng chào tất cả các bạn trong lớp được lựa chọn ngẫu nhiên.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.