Video: Mất tập trung 1 giây, lái môtô lao vào taluy rách cẳng chân

Thứ 5, 05/10/2023 | 05:54
0
Một dân chơi môtô phân khối lớn Việt Nam bất ngờ va vào taluy ở đoạn đường cua, rách cẳng chân, máu chảy ra đường vô cùng nguy hiểm.

Video lái xe phân khối lớn lao vào taluy rách cẳng chân.

Đoạn video ghi lại cảnh lái xe mô tô phân khối lớn dù đi khá chậm, nhưng tới đoạn đường cua, chỉ mất tập trung một chút thôi đã dẫn tới hậu quả vô cùng nguy hiểm. Lái xe này đã va vào taluy bên đường, làm rách thịt ở cẳng chân, máu chảy ra rất nhiều. Rất may, đồng đội đi cùng và người dân đã sơ cứu và giúp lái xe mô tô gặp nạn kịp thời.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Thức, là người gặp nạn trong tình huống trên cho biết, bản thân anh rút ra được khá nhiều kinh nghiệm về lái xe sau sự cố bất ngờ như trên. Anh Thức cho biết, thứ nhất các lái xe mô tô nên bỏ suy nghĩ rằng nếu đi chậm và cực kì cẩn thận thì không cần đồ bảo hộ. Vì sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào và dù không gây tai nạn nhưng không có nghĩa là không trở thành nạn nhân.

Vết thương khiến máu chảy ra rất nguy hiểm. 

Điểm thứ hai cần lưu ý là, khi chạy xe phân khối lớn nên trang bị quần áo, mũ bảo hộ xịn. Nhưng đầu tư “giáp xịn” cũng không có nghĩa là bất tử, muốn chạy sao thì chạy. Vì khi ngã, bạn được giáp bảo hộ không bị gì nhưng có thể gây hậu quả liên lụy đến người xung quanh. Tiếp nữa, cũng theo anh Thức chia sẻ, khi lái xe nên biết rõ giới hạn bản thân ở đâu và đừng cố vượt quá giới hạn đó ngoài sân tập.

Ngoài ra, anh Thức muốn nhắn nhủ rằng, các lái xe nên hiểu rõ chiếc xe của mình, khả năng của xe đến đâu, chú ý tới bảo dưỡng săm lốp và các trang bị trên xe. Đồng thời, có một điều là dù bạn có kiến thức, kỹ năng lái xe, đồ bảo hộ và cả sự cẩn trọng, nhưng có một cái khó kiểm soát được trên đường là sự hên xui bất ngờ.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Clip: Tông phải “ninja Lead” chạy bất ổn, nữ tài xế gặp nạn gây thót tim

Thứ 6, 10/05/2024 | 00:29
Sau va chạm với máy Lead do nữ tài xế cầm lái, nữ tài xế đang chạy xe máy Vison loạng choạng ngã về phía xe tải chạy cùng chiều.

Nổi tiếng với vai “Trà cave”, nữ NSƯT bỗng nhiên “biến mất” khỏi showbiz

Thứ 5, 09/05/2024 | 23:52
Sau khi vướng lùm xùm, nữ diễn viên nổi tiếng vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh Việt.

Làm thế nào để chàng thoát khỏi những mụn đầu đen khó chịu

Thứ 5, 09/05/2024 | 22:46
Hãy làm theo hướng dẫn này để tạm biệt mụn đầu đen và các bước ngăn chúng quay trở lại.

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:49
Những lựa chọn hàng đầu của về nhẫn bạc dành cho nam giới.