Video: Người bán hàng "hô biến" nho xanh thành nho chín trong tích tắc

Video: Người bán hàng "hô biến" nho xanh thành nho chín trong tích tắc

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 3, 11/09/2018 14:21

Một người bán hàng đã bị bắt quả tang khi đang dùng bình sơn xịt vào những chùm nho xanh để biến thành nho chín đỏ mọng.

image

Người bán hàng biến nho trắng thành nho đỏ bằng sơn

Layla Khan, 23 tuổi, đến từ Birmingham, đã có chuyến thăm gia đình ở Afzalpur, Pakistan hồi tháng trước. Sau khi ăn một ít nho, Layla đã bị tiêu chảy. Vì vậy anh quyết định cùng người em họ của mình ra khu chợ cung cấp nho để điều tra.

Khi hai người tới nơi đã mua nho trước đó, anh đã bị sốc khi thấy người bán hàng đang núp sau một gian hàng và sử dụng một loại sơn phun hiệu “Win” để nhuộm trái cây.

Layla nói rằng, khách hàng nên thận trọng và cảnh giác cao độ khi có ý định mua gì đó ở những khu phố như thế này. Anh đã báo cáo vụ việc với lực lượng cảnh sát địa phương và họ đã tiếp cận để xử lý.

Cơ quan an toàn thực phẩm ở Pakistan đã cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi mua sữa, dầu ăn, gia vị cũng như trái cây và rau quả ở những khu phố du lịch như thế này từ nhiều năm qua.

Gian thương đã sử dụng hóa chất nhuộm màu để ngụy trang cho trái cây chưa chín, hoặc thối rữa. Họ còn dùng cả silicon hoặc sáp để làm cho trái cây trông tươi hơn.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.