Video: Pha ăn vạ khiến trọng tài cũng phì cười

Video: Pha ăn vạ khiến trọng tài cũng phì cười

Thứ 4, 08/01/2014 15:43

Adnan Januzaj, Ashley Young, Oscar hay Ramires có lẽ khi xem tình huống ăn vạ của Weligton trong trận đấu với Atletico Madrid có lẽ đều phải bái tiền vệ người Brazil này làm sư phụ.

Trong trận đấu giữa Malaga và Atletico Madrid cuối tuần qua, trong pha tranh bóng với Cristian Rodriguez, Weligton đã có pha ăn vạ lộ liễu đến đáng trách. Tiền vệ của đội khách không hề có tác động mạnh nào vào Weligton, vậy mà tiền vệ người Brazil này vẫn nằm xuống săn lăn lóc, kêu la như thế vừa bị đánh một cú trời giáng vào đầu.

Bóng đá Quốc tế - Video: Pha ăn vạ khiến trọng tài cũng phì cười

Weligton ôm đầu như thể vừa lĩnh một cú trời giáng

Ngay cả trọng tài chính Jose Teixeira cũng phải bật cười với tình huống ăn vạ kể trên, trong khi những ai xem lại băng ghi hình thì lắc đầu ngán ngẩm. Trong khi đó, những chuyên gia “ăn vạ” của Premier League như Adnan Januzaj, Ashley Young, Oscar hay Ramires có lẽ sẽ đều phải gọi điện đến Weligton và bái làm sư phụ. Anh ta quả lạ kẻ mặt dày.

Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho và Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã đồng loạt lên tiếng yêu cầu giới cầu thủ ngừng ngay những trò ăn vạ, nhằm tránh làm vấy bẩn bóng đá. Và có lẽ trước hành động ăn vạ thô thiển kể trên của Weligton, những người có trách nhiệm của làng túc cần càng có lý do để tẩy chay chúng. Bóng đá là môn giải trí và vì thế cần phải đẹp.



Lập Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.