Video: Siêu xe Lamborghini bị cào nát tươm

Video: Siêu xe Lamborghini bị cào nát tươm

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 2, 05/11/2018 14:03

Cho khách tham quan tùy ý cào xước chiếc Lamborghini gần 40 tỷ đồng, ai ngờ chỉ sau 3 tuần, người chủ đã cực kì hoảng hốt khi nhìn lại xế cưng của mình.

image

Siêu xe Lamborghini bị cào nát như tương bần

Nghệ thuật gia DOLK và ông chủ SjurNedreaas đã mua chiếc xe từ Ý, ngay sau đó, họ nảy ra ý tưởng này, với mong muốn truyền đến mọi người thông điệp: “Tất cả những gì bạn làm, từng cử chỉ, hành động của bạn dù là nhỏ nhất cũng đều để lại vết tích của bạn trong xã hội này và đều có ảnh hưởng nhất định đến xã hội”.

Nhưng cả hai không ngờ rằng chiếc xe bị hủy hoại nghiêm trọng như vậy, phần kính xe đã được khuyến cáo không cào lên, cũng bị chằng chịt những vết ngang dọc. Ngay cả dòng chữ Lamborghini ở đuôi xe cũng bị phá hỏng chỉ còn sót lại 2 chữ.

Toàn bộ bề mặt chiếc xe chằng chịt những vết xước. Điều đáng nói là người ta vẫn không dừng việc cào xước thêm lên chiếc xe. Theo tìm hiểu thì đây là một màn đặc biệt của triển lãm. Kế hoạch ban đầu, ban tổ chức sẽ cho khách tham quan tùy ý cào xước lên chiếc Lamborghini trong vòng 3 tuần, nhưng sau đó, họ phát hiện mọi người rất thích thú với việc này và có dấu hiệu không ngừng lại, vì vậy ban tổ chức đã cho dừng kế hoạch và thông báo sản phẩm đã hoàn thành.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.