Video: Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ bấn loạn vì anh Ba khía Tuấn Vũ

Video: Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ bấn loạn vì anh Ba khía Tuấn Vũ

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 3, 18/09/2018 11:11

Xuất hiện trong vòng 2 “Đại chiến kén rể”, anh Ba khía Tuấn Vũ khiến cho các cô gái trong trường quay và cả Lâm Vỹ Dạ đứng ngồi không yên.

image

Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ bấn loạn vì anh Ba khía Tuấn Vũ

Là vận động viên bóng đá sở hữu làn da đen khỏe khoắn, trước yêu cầu của Trấn Thành, Tuấn Vũ hăng hái thể hiện tài lẻ cá nhân cũng như vẻ duyên dáng khó cưỡng. Trái với diện mạo có vẻ khô khan, nam ứng viên lại có tâm hồn của người nghệ sĩ miền Tây vô ưu vô lo. Tuấn Vũ không ngại thể hiện sở thích ca hát từ dân ca, đọc rap và cả hò ngay trên sân khấu "Đại chiến kén rể".

Trước giọng hát ngọt ngào của nam ứng viên, "bà mối" Lâm Vĩ Dạ không khỏi bấn loạn. Tuy đảm nhận đầu cầu các cô gái nhưng nữ danh hài nhanh chóng rời khỏi vị trí để "thả thính" chàng thủ môn trẻ: "Anh Ba Khía, em muốn ăn ba khía quá à".

Mặc dù MC Trấn Thành đã cố ý ra hiệu và nhắc nhở Lâm Vỹ Dạ nhưng chính anh cũng chịu thua trước độ mê trai đẹp của đồng nghiệp. "Bó tay" với độ mê trai của bà mẹ hai con, "ông mai" căng thẳng: "Thấy trai cái là quên cả đường đi lối về" khiến khán giả được phen cười ngất.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.