Video: Voi hoang dã tấn công cano của khách tham quan

Video: Voi hoang dã tấn công cano của khách tham quan

Tôn Đức Vỹ

Tôn Đức Vỹ

Chủ nhật, 02/12/2018 09:00

Chuyến du ngoạn lý tưởng trên sông của một nhóm du khách bỗng dưng biến thành thảm họa nhớ đời khi con voi khổng lồ bất ngờ bị kích động và trở nên hung dữ.

image

Câu chuyện được kể lại bởi nữ phát thanh viên Su-an Marais trong chuyến tham quan thị trấn Kasane ở phía Bắc Botswana nhân dịp sinh nhật 60 tuổi của mẹ chồng cô.

Voi hoang dã tấn công canoe của khách tham quan

Tại thời điểm đó, gia đình Marais đang du ngoạn dọc sông Chobe trên một chiếc cano nhỏ, ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã 2 bên đầm lầy Nam Phi. Giữa chuyến hành trình, con tàu của Marais hội tụ cùng một nhóm tàu khác dừng lại quan sát một con voi khổng lồ đang qua sông. Người lái tàu tiến đến một vị trí an toàn và tắt động cơ để tránh kích động con vật.

Vào thời điểm đó, sông Chobe đang vào mùa lũ nên nước dâng lên rất cao, dòng nước chảy xiết dần dần đẩy con tàu của gia đình lại gần phía con voi. Vì cho rằng động cơ đã tắt, tình thế khá là an toàn nên người hướng dẫn để yên cho con tàu tự trôi.

Con voi không hề để tâm đến đoàn người hiếu kỳ, tiếp tục chuyến đi của mình. Theo lời người lái tàu, có lẽ trước khi động cơ tắt, con voi đã nghe thấy gì đó và cảm thấy khó chịu.

Khoảnh khắc con vật khổng lồ lao đến húc vào thân cano, động cơ tàu không hề có dấu hiệu khởi động trở lại, ai nấy đều vô cùng sợ hãi. May mắn là cú húc mạnh đã đẩy chiếc cano ra xa và con vật cũng không có ý định tiếp tục truy đuổi nên gia đình Marais đã thoát nạn.  Toàn cảnh vụ tấn công đã được một trong số các khách du lịch đã quay lại.

Rất may nhóm du khách không ai bị thương trong sự cố. Đến tận khi con voi đã quay người bỏ đi, mọi người trong gia đình Marais vẫn chưa hết bàng hoàng.

Xem thêm >>>>> Video: Chết cười với màn truy đuổi “nghẹt thở” của sư tử biển và chim cánh cụt

Tôn Vỹ (Dịch)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.