Video: Xe đón dâu mất lái đâm vào 2 đứa trẻ, nhưng hành động của cô dâu chú rể mới gây phẫn nộ

Video: Xe đón dâu mất lái đâm vào 2 đứa trẻ, nhưng hành động của cô dâu chú rể mới gây phẫn nộ

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Thứ 4, 22/07/2020 19:19

Vụ tai nạn ngay sau khi được công khai trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tức giận hơn hết là sự vô tâm của cô dâu chú rể sau vụ tai nạn.

Ngày 21/7, Trang 163News công khai đoạn clip ghi lại vụ tai nạn ngày 18/7 tại trung tâm tổ chức tiệc cưới ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ngay sau khi vừa đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Trong đoạn clip, chiếc xe Mercedes – Benz đang di chuyển vào khu vực tổ chức lễ cưới thì bất ngờ bị mất lái đâm trực diện 2 đứa trẻ đang chơi gần đó. Một vài người khác cũng bị thương.

Được biết, những người dân xung quanh đã báo cáo vụ tai nạn lên chính quyền ngay khi đó. Công an thành phố Tương Dương và đội ngũ y tế cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra và sơ cứu kịp thời cho các nạn nhân. Bên cạnh đó, tài xế cũng đã bị khống chế và đưa về cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân. Theo báo cáo, hai đứa trẻ bị tông phải là chị em ruột.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả chính là hành động vô tâm của cả cô dâu, chú rể. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cặp đôi vội vã rời khỏi chiếc xe nhưng không phải để chạy đến hỏi han, xem xét tình hình các nạn nhân mà là để nhanh chóng chạy vào lễ đường cho kịp giờ cử hành hôn lễ.

Hiện nay, đoạn clip vẫn đang nhận phải vô số những ý kiến khác nhau. Có những người cho rằng cộng đồng mạng đã quá vội vàng khi lên án cặp đôi vì có thể tài xế và xe hoa là của trung tâm tổ chức tiệc cưới. Một số khác lại cho rằng cặp đôi đã quá coi trọng việc riêng của bản thân mà không quan tâm đến tính mạng của hai nạn nhân cho dù chiếc xe có phải là của gia đình hay không.

Han (theo 163News)

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.