Vidic chấn động não sau chiến thắng của M.U

Vidic chấn động não sau chiến thắng của M.U

Thứ 2, 11/11/2013 14:09

Niềm vui của M.U sau chiến thắng trước Arsenal đã trở lên không trọn vẹn. Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic phải nhập viện vì một vết thương ở đầu. Nó có vẻ khá nặng.

Phút 44 trận đấu với Arsenal, trong một pha tranh chấp bóng bổng trong cấm, thủ thành De Gea bay ra dũng mãnh đấm bóng và không để ý rằng, đội trưởng Nemanja Vidic đang mải kèm Oliver Giroud. Một pha va chạm mạnh rất mạnh và trung vệ người Serbia nằm vật xuống sân, tưởng chừng như bất tỉnh.

Bóng đá Quốc tế - Vidic chấn động não sau chiến thắng của M.U

Vidic rời sân và được đưa đến bệnh viện ngay tức khắc

Trọng tài chính Mike Oliver lập tức cho tạm dừng trận đấu và các nhân viên y tế nhanh chóng vào xem xét tình hình của Vidic. Sau khi cân nhắc mọi vấn đề có thể xảy ra, họ quyết định chuyển thẳng anh tới bệnh viện Manchester. Đầu hiệp 2, HLV David Moyes đã tung Tom Cleverley vào thay thế.
    
Đã có những chuẩn đoán ban đầu về tình hình của Vidic. Theo xác nhận của các bác sĩ bệnh viện Manchester, trung vệ kỳ cựu người Serbia đã bị chấn động não và sẽ cần phải tiến hành một buổi chụp cắt lớp vào chiều nay để xác định rõ hơn mức độ chấn thương. Có thể Vidic sẽ phải nằm viện mất từ 3-4 ngày.
    
“Anh ấy đã được chuyển thắng tới bệnh viện. Tôi chỉ quan sát thấy mọi thứ từ đường biên, nhưng đó là một pha va chạm mạnh và rất nguy hiểm. Đấy tất nhiên chỉ là một tai nạn và tôi hi vọng Vidic sẽ không sao. Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình của cậu ấy cho các bạn thường xuyên”, HLV David Moyes trả lời báo chí.
    
Kể từ đầu năm 2013 tới nay, Vidic liên tục dính chấn thương. Tính sơ sơ, anh cũng đã có 5 lần phải làm bạn với phòng y tế vì những vấn đề ngoài chuyên môn. Hồi giữa tháng 10 vừa qua, anh tái phát chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu mất gần 2 tuần. Cựu ngôi sao Spartak Moskva chỉ vừa trở lại hồi đầu tháng vừa rồi.
    
Ngoài Vidic, trong trận đấu giữa M.U và Arsenal rạng sáng nay, thủ thành Wojciech Szczesny cũng bị bất tỉnh trong giây lát sau pha tranh chấp với Phil Jones. Rất may, tuyển thủ người Ba Lan này chỉ bị nhẹ và vẫn có thể thi đấu tiếp.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.