Cánh chim đầu đàn và những khó khăn ban đầu
Cách đây 10 năm, ngành thẩm mỹ đã có chỗ đứng ổn định tại Việt Nam nhưng ở một nhánh khác, nơi có sự giao thoa với lĩnh vực y dược như chăm sóc bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh lại chỉ mới bắt đầu nhen nhóm. Nhận thấy vai trò thiết thực của dịch vụ đặc biệt này, nữ doanh nhân trẻ Trương Thanh Hà đã không ngần ngại nhận chuyển giao công nghệ chăm sóc bầu Nhật Bản, đưa về Việt Nam và đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nên thương hiệu: Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field.
Green Field tạm dịch sang tiếng Việt là Cánh đồng xanh, nơi mang đến cảm giác thư thái, an yên và dễ chịu; nơi chúng ta có thể trút bỏ mọi mệt mỏi để tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương đồng nội và đó cũng là tâm nguyện của CEO Trương Thanh Hà: xây dựng một hệ thống spa làm đẹp kết hợp trị liệu, hiệu quả nhưng đặc biệt an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé con còn chưa đầy tháng.
Với triết lý kinh doanh “lấy tâm làm cốt”, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field không đẩy mạnh vào quảng cáo rầm rộ, thay vào đó là tập trung tài chính vào việc phát triển và đào tạo nhân lực; xây dựng cơ sở vật chất; tối ưu hóa dich vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Với lối đi đặc biệt này, trong giai đoạn khởi nghiệp, thương hiệu gặp khá nhiều khó khăn trong việc duy trì hệ thống bởi lượng khách ban đầu tìm đến đều là do yếu tố ngẫu nhiên. Nhưng theo thời gian, chất lượng của dịch vụ đã dần được khẳng định. Ngày càng có nhiều phản hồi tích cực về thương hiệu và cùng với nó là tỉ lệ khách quay trở lại chăm sóc dần chạm mức 100%, lượng khách mới ngày càng gia tăng và cứ thế, cứ thế, “cánh chim đầu đàn” về chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam đã vượt qua những khó khăn ban đầu, trở thành điểm tựa và tấm gương sáng về cái tâm với nghề cùng tinh thần vượt khó cho các spa nhỏ lẻ noi theo.
7 năm trưởng thành và những dấu vàng thương hiệu
Đi lên bằng thực lực và niềm đam mê, đến nay, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field được xem là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam với những dấu vàng đáng mơ ước:
- Hệ thống gồm 11 chi nhánh rải khắp 3 miền: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên… và sẽ tiếp tục bùng nổ về số lượng trong năm 2019.
- Là thương hiệu độc quyền sở hữu công nghệ massage bầu, sau sinh và nhũ nhi theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.
- Là thương hiệu triển khai dịch vụ chăm sóc bầu/ sau sinh và trẻ nhỏ di động đầu tiên tại Việt Nam.
- 100% chuyên viên là các y tá, điều dưỡng và được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Y tế.
- 100% các sản phẩm sử dụng được kiểm định bởi viện Pasteur và có hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm.
- Là điểm đến tin cậy của nhiều người đẹp Showbiz: Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Người đẹp Trương Tùng Lan, Siêu mẫu Hồng Quế, Hoa hậu Jennifer Phạm, Diễn viên Trang Nhung, Người đẹp “không tuổi” Hương Thủy, Người mẫu Trà Ngọc Hằng, Người đẹp Vũ Thu Hà… và gần 40 vạn mẹ bầu, mẹ sau sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.
Người xưa sử dụng câu “Hữu xạ tự nhiên hương” để hàm ý một điều: những gì tốt đẹp ắt sẽ được nhiều người biết đến và Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hiếm hoi hoạt động theo tôn chỉ này. Với triết lý nhân sinh cao cả ấy cùng những dấu vàng hiện có, mong rằng trong tương lai không xa, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field sẽ ngày càng lan tỏa tầm ảnh hưởng và trở thành lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ trong kỳ “khai hoa nở nhụy”! Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.
Xuân Hùng