Việt Hương, Phan Thanh Bình trao tiền ủng hộ cho quỹ Bảo trợ trẻ em

Việt Hương, Phan Thanh Bình trao tiền ủng hộ cho quỹ Bảo trợ trẻ em

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 5, 13/07/2017 20:15

Như lời hứa ban đầu khi nhận lời tham gia Sinh ra để tỏa sáng, ngày 10/7, Việt Hương đã có mặt tại văn phòng đại diện quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam TP.HCM để trao tặng 50 triệu đồng.

Từ đầu, khi nhận lời tham gia Sinh ra để tỏa sáng, Việt Hương đã có hứa ngoài những tin nhắn khán giả đóng góp qua tổng đài tin nhắn của chương trình, cá nhân Việt Hương sẽ ủng hộ thêm cho quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Đúng như lời đã hứa, ngày 10/7, Việt Hương và cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình đã đến đóng góp, ủng hộ cho quỹ Bảo trợ trẻ Việt Nam.

Ngôi sao - Việt Hương, Phan Thanh Bình trao tiền ủng hộ cho quỹ Bảo trợ trẻ em

 Việt Hương và cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình tận tay trao số tiền ủng hộ cho quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Phan Thanh Bình chia sẻ: ”Bình tham gia chương trình Sinh ra để tỏa sáng thì mới có cơ hội biết đến quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Từ đây, Bình thấy được nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, không có điều kiện tốt để học hành. Nhiều trường hợp bị dị tật bẩm sinh nên Bình muốn gửi một ít để đóng góp vào hoạt động của Quỹ ".

Việt Hương và Phan Thanh Bình rất xúc động khi biết được còn rất nhiều các em nhỏ trên lãnh thổ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ thông qua các dự án Quỹ đang thực hiện như: Nhà nội trú cho các trẻ em dân tộc miền núi; chương trình hỗ trợ các công trình nước sạch và vệ sinh cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa; phẫu thuật nụ cười, phẫu thuật cho trẻ dị tật tim bẩm sinh; khuyến học giúp các trẻ em nghèo…

Ngoài ra, tiền thưởng trích ra của Quán quân là 100 triệu đồng cùng số tiền thu được từ tổng đài tin nhắn ủng hộ cũng sẽ được trao cho quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vào đêm Gala trao giải.

Chương trình Sinh ra để tỏa sáng sẽ lên sóng vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 16/7 trên VTV3.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.