Việt Nam - Afghanistan (19h - 14/11): Hòa là thắng

Việt Nam - Afghanistan (19h - 14/11): Hòa là thắng

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 14/11/2017 18:30

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào lúc 19h ngày 14/11.

Link xem trực tiếp:

Thông tin bên lề:

- Đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ cần 1 điểm trong 2 trận (gặp Afghanistan tối nay và sau đó là Jordan) là đã chắc chắn có tấm vé vào VCK. 

- Ngoài việc được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam còn có được tâm lý cực tốt, bởi dù thế nào đi nữa Xuân Trường và đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội tự quyết.

Phát biểu trước trận:

- HLV Park Hang-seo: "Lối chơi đội tuyển do tập trung ngắn hạn nên sẽ không có nhiều sự thay đổi so với đội tuyển dưới thời HLV Mai Đức Chung. Những cầu thủ kinh nghiệm và phong độ nhất sẽ được sử dụng. Các bạn hãy chờ chúng tôi thể hiện trong trận đấu ngày mai".

- HLV Otto Pfisher: "Tôi nghĩ 2 đội có cùng đẳng cấp và cơ hội cho mỗi đội là ngang nhau. Các cầu thủ của chúng tôi không có khó khăn gì về việc thích nghi với thời tiết ở Hà Nội. Ở đây chỉ chênh lệch 2-3 độ so với thời tiết châu Âu và Afghanistan thôi nên mọi thứ đều rất tốt để chuẩn bị cho trận đấu".

Bóng đá Việt Nam - Việt Nam - Afghanistan (19h - 14/11): Hòa là thắng

Đội hình dự kiến:

- ĐT Việt Nam: Văn Cường, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Thuận, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

- ĐT Afghanistan: Azizi, Hassan Amin, Nadjem, Sharif Mukhammad, Hashemi, Alikhil, Zubayr Amiri, Taher, Mustafa Azadzoy, Amani, Sharifi.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.