Với tốc độ phát triển nhanh chóng, các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang dần trở thành thị trường tiềm năng của các hãng xe sang như Rolls-Royce.
Trong kế hoạch của Rolls-Royce, 5 năm tới, Rolls-Royce hy vọng mở rộng mạng lưới đại lý phân phối của mình từ 105 cửa hàng lên 120 trên toàn cầu, tập trung vào những nước đang phát triển rất nhanh như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và Nga và thị trường Nam Mỹ.
Ngoài ra, hãng này còn tiến hành nâng cấp mẫu xe hàng đầu của mình Phantom và phát triển thêm các phiên bản 2014, như mẫu sedan Ghost mới.
Năm 2011, Rolls-Royce bán được 3.538 xe và con số này đang được hãng hi vọng sẽ vượt qua trong năm nay.
Tuấn Khanh