Vietinbank phản hồi về vụ thẻ ATM

Vietinbank phản hồi về vụ thẻ ATM

Thứ 5, 27/12/2012 23:57

Sau loạt bài viết liên quan việc sử dụng thẻ rút tiền tự động (ATM) tại một số ngân hàng, trong đó có Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), ngân hàng này vừa có phản hồi tới báo.

Trong loạt bài phản ánh quá trình rút tiền từ thẻ ATM rất khó khăn, nêu trường hợp khách hàng Nguyễn Thu Hằng không rút được tiền tại nhiều ngân hàng, qua thẻ ATM liên ngân hàng của Ngân hàng NN&PTNT (Agribank).

Sau khi nhận được thông tin của báo Nguoiduatin.vn, đại diện Vietinbank cảm ơn báo đã phản ánh kịp thời về trường hợp chủ thẻ gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ tới Ngân hàng.

Bất động sản - Vietinbank phản hồi về vụ thẻ ATMMột điểm giao dịch của Vietinbank

Về trường hợp khách hàng Nguyễn Thu Hằng mà báo phản ánh, đại diện Vietinbank cho biết: Thẻ của khách hàng Nguyễn Thu Hằng được phát hành bởi ngân hàng Agribank. Theo đó, ATM của Vietinbank nói riêng, ATM của ngân hàng khác nói chung đóng vai trò là ngân hàng chấp nhận thanh toán.

"Tại thời điểm chủ thẻ thực hiện giao dịch, ATM Vietinbank hoạt động bình thường. Tuy nhiên, do ngân hàng phát hành (Agribank) không kết nối với ngân hàng thanh toán nên chủ thẻ thực hiện giao dịch tại ATM Agribank và các ATM của các ngân hàng khác đều không thành công.

"Để xác minh chính xác giao dịch không thành công này, chúng tôi đề nghị chủ thẻ Nguyễn Thu Hằng liên hệ trực tiếp với ngân hàng phát hành (Agribank)” - đại diện Vietinbank khẳng định.

Đức Kế


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.