Trong loạt bài phản ánh quá trình rút tiền từ thẻ ATM rất khó khăn, nêu trường hợp khách hàng Nguyễn Thu Hằng không rút được tiền tại nhiều ngân hàng, qua thẻ ATM liên ngân hàng của Ngân hàng NN&PTNT (Agribank).
Sau khi nhận được thông tin của báo Nguoiduatin.vn, đại diện Vietinbank cảm ơn báo đã phản ánh kịp thời về trường hợp chủ thẻ gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ tới Ngân hàng.
Một điểm giao dịch của Vietinbank
Về trường hợp khách hàng Nguyễn Thu Hằng mà báo phản ánh, đại diện Vietinbank cho biết: Thẻ của khách hàng Nguyễn Thu Hằng được phát hành bởi ngân hàng Agribank. Theo đó, ATM của Vietinbank nói riêng, ATM của ngân hàng khác nói chung đóng vai trò là ngân hàng chấp nhận thanh toán.
"Tại thời điểm chủ thẻ thực hiện giao dịch, ATM Vietinbank hoạt động bình thường. Tuy nhiên, do ngân hàng phát hành (Agribank) không kết nối với ngân hàng thanh toán nên chủ thẻ thực hiện giao dịch tại ATM Agribank và các ATM của các ngân hàng khác đều không thành công.
"Để xác minh chính xác giao dịch không thành công này, chúng tôi đề nghị chủ thẻ Nguyễn Thu Hằng liên hệ trực tiếp với ngân hàng phát hành (Agribank)” - đại diện Vietinbank khẳng định.
Đức Kế