VietinBank ưu đãi lớn cho giao dịch online

VietinBank ưu đãi lớn cho giao dịch online

Thứ 6, 20/09/2013 09:42

VietinBank triển khai chương trình “Đăng ký Internet Banking – Nhận ngay ưu đãi”, diễn ra từ ngày 20/9 đến hết ngày 31/12/2013 với mục tiêu thúc đẩy hơn nữa thói quen giao dịch online.

Internet Banking là sự lựa chọn tối ưu không chỉ của khách hàng cá nhân mà cả doanh nghiệp bởi những lợi ích của dịch vụ đã và đang mang lại cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Internet Banking sẽ giúp các doanh nghiệp trong việc tiết giảm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh suy thoái kéo dài.

Bên cạnh các tính năng quen thuộc như: thanh toán lương, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, chuyển lệnh chi theo lô, nộp thuế nội địa, thuế hàng hóa xuất nhập khẩu,… gói dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp của VietinBank đã được nâng cấp và tích hợp thêm các tiện ích hiện đại như: thu hộ, chi hộ, chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị bán ngoại tệ,…

Thương hiệu - VietinBank ưu đãi lớn cho giao dịch online

VietinBank sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng doanh nghiệp đăng kí mới Internet Banking trong thời gian khuyến mại, gồm: Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking; Miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ Internet Banking trong vòng 3 tháng đầu tiên; Miễn phí 2 thẻ RSA đầu tiên cho mỗi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tài chính của Internet Banking.

“Đăng ký Internet Banking – Nhận ngay ưu đãi” một lần nữa thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc hiện thực hóa chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, đồng thời khẳng định VietinBank là ngân hàng hiện đại, đa năng, là người bạn đồng hành của DN.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ các Phòng Giao dịch/Chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 55 88 68; Email: contact@vietinbank.vn.

Thương hiệu - VietinBank ưu đãi lớn cho giao dịch online  (Hình 2).

Chi Phan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.