Vietjet Air lên tiếng về việc có hay không chuyện gửi lời xin lỗi

Vietjet Air lên tiếng về việc có hay không chuyện gửi lời xin lỗi

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 29/01/2018 18:57

Nói về việc bà Phạm Thị Phương Thảo gửi lời xin lỗi sau việc người mẫu ăn mặc phản cảm, đại diện Vietjet Air cho rằng không gửi thông tin cho các báo: "Chúng tôi chỉ có văn bản đóng dấu đỏ gửi tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để xin lỗi các cầu thủ và các cơ quan liên quan".

Trước những hình ảnh, clip được chia sẻ về việc người mẫu mặc bikini "lộ da thịt", chụp hình với các cầu thủ trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước của hãng Vietjet Air (VJA), sau đó, VJA đã có văn bản xin lỗi tới VFF và các cầu thủ, nhưng lại đổ lỗi cho một trong những người mẫu gây ra sự việc khiến cho dư luận bức xúc.

Qua đó, lãnh đạo cục Hàng không Việt Nam cho biết, đơn vị đã cử Thanh tra cục Hàng không xác minh thông tin để làm rõ hành vi của hãng Hàng không Vietjet Air khi để người mẫu ăn mặc phản cảm chụp ảnh trên chuyên cơ chở riêng các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Cục trưởng cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho hay: “Cục không cấp phép cho hãng Hàng không VJA tổ chức biểu diễn bikini trên máy bay, sau khi có kết quả thanh tra Cục sẽ có hình thức xử lý các hành vi của Vietjet Air, xử phạt theo quy định của pháp luật".

Trong khi đó, lý giải về những hình ảnh phản cảm của người mẫu mặc Bikini lên máy bay, ngày 29/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện hãng Hàng không VietjetAir (VJA) cho biết, những hình ảnh trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam chỉ là chương trình giải trí vui chơi, nhưng không ngờ nó lại gây ra phản cảm.

Trên thế giới hay các nước khác, các siêu sao bóng đá thường gắn liền với các người mẫu mặc bikini đi đồng hành với nhau, đây là sơ suất của hãng đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của các cầu thủ. Về việc này, VJA cũng có lời xin lỗi tới các cầu thủ.

Nói về việc bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc đã gửi lời xin lỗi đến Đội bóng đá U23 Việt Nam cũng như công chúng về hành động phản cảm của một diễn viên múa trên chuyến bay chở Đoàn bóng đá U23 Việt Nam về nước, đại diện VJA cho rằng: “Chúng tôi không có thông cáo báo chí và không gửi cho bất kỳ một cơ quan báo chí nào, không hiểu họ lấy thông tin này từ đâu ra”.

“Chúng tôi chỉ có văn bản đóng dấu đỏ gửi tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để xin lỗi các cầu thủ và các cơ quan liên quan. Hiện nay, các bộ ngành có vào thanh tra việc này, chúng tôi cũng có giải trình, sau khi có kết quả thanh tra của các cơ quan chức năng chúng tôi thông tin lại”, đại diện VJA cho hay.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.