VietJetAir ra mắt tàu bay mới mang hình ảnh ‘Planes’

VietJetAir ra mắt tàu bay mới mang hình ảnh ‘Planes’

Thứ 6, 09/08/2013 10:48

VietJetAir chính thức đón nhận và ra mắt máy bay mới sơn hình ảnh các nhân vật của bộ phim hoạt hình 3D “Planes” (Máy bay) của Walt Disney. Đây là bộ phim tiếp theo sau thành công của “Cars” (Ô tô) vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Trước khi bộ phim ra mắt khán giả lần đầu tiên tại Mỹ ngày 9/8/2013 này, VietJetAir là một trong ba hãng hàng không trên thế giới tuyên bố đồng hành cùng “Planes”, cùng với American Airlines (Mỹ) và Qantas (Úc).

Tiêu dùng & Dư luận - VietJetAir ra mắt tàu bay mới mang hình ảnh ‘Planes’

Hiện nay, VietJetAir là hãng hàng không duy nhất đưa hình ảnh các nhân vật bộ phim bom tấn này lên thân máy bay trước khi phim công chiếu tại Mỹ. Hãng cũng chuẩn bị tung ta các sản phẩm lưu niệm và đồ dùng mang hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật trong phim.

Tiếp sau thành công rực rỡ của “Cars” (Ô tô) – vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, “Planes” được dự báo về độ hấp dẫn không thể nghi ngờ khi đích thân giám đốc sáng tạo của “Cars” trực tiếp thực hiện bộ phim bom tấn này.

Tại Việt Nam, phim “Planes” dự kiến ra mắt vào ngày 13/9 tới.

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.