Vietnam Airlines xúc phạm và bỏ rơi hành khách

Thứ 6, 28/12/2012 00:07

Chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) từ TP HCM về Vinh đầu giờ chiều 9/4 đã bị hoãn lại. Nhiều khách hàng cho biết VNA đã xúc phạm, thậm chí thô bạo với “thượng đế” của mình. "Nhân viên ở đây họ xua đuổi tôi như những con trâu con bò vậy".

Bắt đầu từ 13h ngày 9/4/2011, khoảng 150 hành khách lên chuyến bay VN1266 tại sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị cho hành trình về TP Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ, tất cả những hành khách này phải ngồi trong khoang máy bay với không khí ngột ngạt, nóng nực mà không nhận được bất kỳ lời giải thích nào của các phi hành đoàn.

Ảnh minh họa

Đến 17h30, một số nhân viên bước lên máy bay yêu cầu, tất cả khách hàng mang theo hành lý xuống khỏi máy bay. Họ chỉ giải thích một câu duy nhất: Do thời tiết xấu nên máy bay không thể đáp xuống Sân bay Vinh. Nếu khách hàng nào muốn đi ra Hà Nội thì phải nộp thêm 750.000 đồng. Sự việc trên khiến hàng trăm hành khách có mặt rất bức xúc.

Ông Võ Trọng Hải, một khách VIP của VNA và cũng là hành khách trong chuyến bay trên cho Nguoiduatin.vn biết: “Chúng tôi bỏ ra tiền triệu để mua vé. Vậy mà, nhân viên ở đây họ xua đuổi tôi như những con trâu con bò vậy. Những người này đã đối xử với hành khách không được như các “cò xe” ở các bến xe chợ vậy”. Hiện tất cả các hành khách này đã kéo về phòng Giám đốc sân bay để khiếu nại và lên án hành vi trên của kíp bay và phi hành đoàn.

Phóng viên của Nguoiduatin.vn thường trú miền Trung đã lập tức có mặt tại TP Vinh (Nghệ An) khẳng định, hôm nay, ngày 9/4, thời tiết ở đây rất tốt, đẹp hơn rất nhiều so với mấy ngày gần đây.

Xuân Hồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.