Vietnam's Next Top Model 2017: Nhà chung 'dậy sóng' bởi mâu thuẫn

Vietnam's Next Top Model 2017: Nhà chung 'dậy sóng' bởi mâu thuẫn

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 5, 29/06/2017 22:02

Trong trailer tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, 13 thí sinh chính thức bước vào nhà chung. Từ đây, những xích mích đã bắt đầu xảy ra.

Ở tập đầu tiên, 13 thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã phải vượt qua thử thách vô cùng khó khăn khi phải treo ngược người chụp hình với chủ đề Upside down và đối diện với những câu hỏi hóc búa của phóng viên tại thử thách ở họp báo.

13 thí sinh - 13 cá tính đã chính thức đua những bước đầu tiên trên chặng đường chạm tới ngôi vị quán quân duy nhất của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 mùa All Stars.

TV Show - Vietnam's Next Top Model 2017: Nhà chung 'dậy sóng' bởi mâu thuẫn

 Thử thách đầu tiên trong tập 2, tất cả thí sinh phải catwalk với những bộ trang phục được thay trong vòng 1 phút.

Chỉ mới vào nhà chung, Cao Thiên Trang, Kikki Lê và Nguyễn Hợp đã đưa những mâu thuẫn lên đỉnh điểm bởi tính cách riêng của mỗi người. 

Chỉ vì tranh nhau chỗ ngủ trong nhà chung, Nguyễn Hợp không ngần ngại cao giọng với Thiên Trang: “Giường của em, em tranh được em nằm cho dù chị là thủ lĩnh" .Nguyễn Hợp còn đuổi Kikki Lê ra ngoài khi Kikki Lê lên tiếng phân xử cuộc tranh cãi.

Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp - "kẻ tám lạng người nửa cân" khi tại những mùa mà họ tham gia, cả hai đều là tâm điểm của dư luận bởi tính cách và thậm chí đã nhận không ít “gạch đá” từ khán giả và cộng đồng mạng.

Ngay cả Kikki Lê, cô cũng đã từng gặp trường hợp tương tự khi cô và Thùy Dương đã có cuộc cãi nhau xung quanh chuyện giành giường ở nhà chung. 

Tập 2 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 1/7.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.