Vietravel tung tiện ích tìm tour bằng QRcode

Vietravel tung tiện ích tìm tour bằng QRcode

Thứ 7, 04/01/2014 10:11

Nếu như trước đây bạn thường thấy những mã vạch (barcode) để xác định xuất xứ hàng hóa, thì nay với trào lưu công nghệ số bạn lại thấy những mã vạch ô vuông với họa tiết kỹ thuật số được gọi là QRcode. Chỉ cần bạn có smartphone đã có thể “giải mã” những thông tin bí mật đầy mất ngờ của QR code.

Vietravel là công ty lữ hành đầu tiên tung ra tiện ích này để khách hàng cập nhật thông tin và bạn cũng có thể tự tạo QRcode cho chính mình ngay trên www.vietravel.com.vn/qrcode.       
 
Trước hết bạn phải cài ứng dụng đọc mã QRcode trên smart phone. Nếu bạn sử dụng điện thoại Android, hãy tìm từ khóa: "QR Code Scanner" hoặc "QR Code reader"  và cài đặt ứng dụng "QR Barcode Scanner" tại Google Play (ứng dụng CH Play). Nếu bạn là tín đồ của iOS, bạn hãy tìm trên App Store với từ khóa: "QR Reader" hoặc "QR Code" để cài đặt. 
 
Truyền thông -  Vietravel tung tiện ích tìm tour bằng QRcode
 
Vietravel là công ty lữ hành đầu tiên tung ra tiện ích này để khách hàng cập nhật thông tin

Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy chạy ứng dụng và bắt đầu khám phá. Đơn giản chỉ có vậy. Camera tích hợp trên smart phone sẽ giúp bạn giải mã mọi thông điệp bí ẩn bằng chữ hay địa chỉ website.

Đặc biệt, bạn có thể tạo QRcode cho mình tại www.vietravel.com.vn/qrcode để chia sẻ thông điệp với bạn bè và người thân, đúng chất sành điệu và hitech.

 
Để tìm kiếm thông tin tour tuyến mới, chương trình khuyến mại hấp dẫn của Vietravel, chỉ cần dùng smart phone “lướt qua” QRcode của Vietravel trên các mẫu quảng cáo báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Tiền Phong, Lao động, Người lao động, Sài Gòn Giải Phóng, VnExpress… bạn sẽ có ngay thông tin cần tìm.
 
Hãy cài ngay ứng dụng đọc QRcode và “lướt” thử với QRcode của Vietravel bạn sẽ cảm thấy ngay các tour Tết Giáp Ngọ 2014 đầy hấp dẫn. Thử không tốn tiền, chỉ nâng thêm tầm đẳng cấp của bạn với tiện ích đầy “chất” và Hitech của Vietravel.
 
P.V/ PRWeb/ĐS&PL
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.