Viettel tổ chức khám bệnh cho 500 hộ nghèo Hà Giang

Viettel tổ chức khám bệnh cho 500 hộ nghèo Hà Giang

Thứ 5, 07/11/2013 09:33

Ngày 02/11/2013 vừa qua tại Hà Giang, tổng công ty viễn thông Viettel phối hợp với Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Sở Y tế, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang, tổ chức chương trình “Viettel vì cộng đồng”.

Theo đó 500 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hà Giang được khám bệnh chuyên sâu tổng quát và cấp phát thuốc điều trị miễn phí theo đơn.

Truyền thông - Viettel tổ chức khám bệnh cho 500 hộ nghèo Hà Giang Các bác sĩ khám bệnh và phát thuốc cho người dân

Cũng nhân dịp này, tổng công ty Viễn thông Viettel cũng tặng 500 phần quà cho các hộ gia đình tham gia khám chữa bệnh. Chương trình cũng dành 10 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 50.000.000 đồng cho 10 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Truyền thông - Viettel tổ chức khám bệnh cho 500 hộ nghèo Hà Giang  (Hình 2).Viettel trao quà cho các gia đình khó khăn

Chia sẻ về chương trình này, đồng chí  Nguyễn Văn Sơn, ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang nói “Hà Giang là một tỉnh miền núi đặc biệt khó khăn trong đó có tới 6/11 huyện nằm trong danh sách huyện nghèo của chương trình 30/A/2008/NQ-CP của Chính phủ. Vì vậy hoạt động khám chữa bệnh cho người nghèo mà tổng công ty Viễn thông Viettel thực hiện là rất cần thiết và đáng quý với địa phương”

Được biết, bên cạnh các hoạt động “Viettel vì cộng đồng”, chi nhánh Viettel Hà Giang cũng thường xuyên hỗ trợ Sở Y tế Hà Giang truyền thông cho người dân trên địa bàn tỉnh về các nguy cơ bệnh dịch, các chương trình khám chữa bệnh miễn phí qua tin nhắn SMS.

C.P

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.