Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 3, 30/01/2024 16:16

Chăm sóc sức khỏe gia đình là một việc không hề đơn giản với những người nội trợ, và để có những bữa ăn chất lượng, họ phải luôn tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn thực phẩm và các đồ gia dụng nhà bếp. Hiểu được điều đó, Vifiba cho ra đời các dòng sản phẩm gia dụng bếp an toàn và chất lượng được cấp chứng nhận an toàn từ Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Với mục tiêu mang lại lợi ích về mặt sức khoẻ cho người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu Vifiba đã trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, từ các chất liệu được làm từ chất nhựa PP, PC cao cấp không gây độc hại, kết hợp cùng công nghệ ngắt điện tự động giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng. Định vị là dòng sản phẩm thông minh, hiện đại và đa chức năng khi 1 sản phẩm có thể thay thế nhiều dụng cụ nấu ăn truyền thống khác. Đặc biệt, không kén người dùng vì cách sử dụng rất đơn giản và thời gian nấu nhanh chóng, phù hợp cho những người nội trợ bận rộn.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm của Vifiba đã nhanh chóng giành được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng khi có hơn 30.000 khách hàng trên toàn quốc cùng sự tin dùng của các  KOL/KOC nổi tiếng như: Phan Yến Nhi, Hương Miền Tây, Rành Thị, Út Diễm…Không chỉ thế, thương hiệu này còn nhận được sự tin tưởng và ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác như VelaKOC (một trong những MCN Network kết nối Creator và Brand tại Việt Nam đồng thời là đối tác chính thức của Tiktok Shop), là nhà tài trợ bạc trong sự kiện Unlock Tiktok 2024 quy mô lớn với hàng nghìn người tham gia.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật  (Hình 2).

Út Diễm cùng các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật  (Hình 3).

Phan Yến Nhi và gia đình tin dùng sản phẩm Vifiba

Để giữ vững phong độ là thương hiệu gia dụng được yêu thích, trong năm 2024, Vifiba định hướng tiếp tục cải tiến và nâng cấp các dòng sản phẩm bằng việc tăng dung tích, tính năng, sự tiện lợi và hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, với kim chỉ nam tối ưu trải nghiệm khách hàng đã được theo đuổi trong nhiều năm, chính sách bảo hành sản phẩm 25 tháng và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cũng sẽ được thương hiệu này duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Trong năm 2024, Vifiba sẽ còn tạo ra nhiều sự đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như đa dạng danh mục và phân khúc sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh đó mở rộng đa dạng kênh phân phối để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, qua đó mang thương hiệu Việt tiến ra quốc tế với thị trường trọng yếu đầu tiên là khu vực Đông Nam Á.

Chi tiết liên hệ: Vifiba VietNam

Hotline: 093 100 12 13

Cửa hàng và Kênh phân phối Online chính thức của Vifiba

- Cửa hàng chính hãng: 175 Phan Chu Trinh, phường 13, Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh

- Vifiba Website: vifiba.vn

- Vifiba Facebook: facebook.com/vifibavietnam

- Lazada: lazada.vn/shop/vifiba

- Tiktok: tiktok.com/@vifibavietnam

- Shopee: shopee.vn/vifiba.officialvn

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.