Vĩnh Phúc: Bà bầu mất tích bí ẩn khi đi photo giấy tờ sinh nở

Vĩnh Phúc: Bà bầu mất tích bí ẩn khi đi photo giấy tờ sinh nở

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 4, 20/06/2018 15:13

Để chuẩn bị cho việc sinh nở, chị Hằng lấy xe máy để đi photo giấy tờ. Tuy nhiên, từ khi đi, chị Hằng bỗng nhiên mất tích khiến chồng và người thân vô cùng lo lắng.

Thông tin từ anh Tuấn – chồng của chị Nguyễn Thị Kim Hằng (SN 1995 - trú tại thị trấn Hương Canh – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc) cho biết, vợ anh có lịch mổ đẻ lúc 13h chiều ngày 19/6 tại bệnh viện Đa khoa Phúc Yên nên khoảng 8h sáng cùng ngày, chị Hằng có mang giấy tờ đi photo và cũng mất tích từ khi đó.

Anh Tuấn cũng cho biết thêm, vợ mình di chuyển từ nhà đi photo giấy tờ bằng chiếc xe máy hiệu Yamaha. Tuy nhiên, sau khi photo giấy tờ xong thì chị Hằng có di chuyển ra chợ Hương Canh rồi bỏ lại xe máy và mất tích.

Vĩnh Phúc: Bà bầu mất tích bí ẩn khi đi photo giấy tờ sinh nở

Chị Hằng mất tích bí ẩn khi đi photo giấy tờ sinh nở. 

“Từ khi vợ mất tích đến nay, gia đình rất lo lắng và đã huy động tất cả người thân, bạn bè đi tìm kiếm nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào…”, anh Tuấn cho hay.

Theo anh Tuấn, gia đình lo chị Hằng trở dạ bất ngờ, được người dân đưa vào các bệnh viện, trạm xá hoặc các cơ sở y tế để sinh nở nên cũng đã cử người đi đến tất cả mọi nơi để rà soát. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về chị Hằng.

Gia đình anh Tuấn nhắn nếu ai nhìn thấy hoặc biết chị Nguyễn Thị Kim Hằng ở đâu xin vui lòng báo cho gia đình theo số điện thoại: 0971.020.123. Địa chỉ: Thị trấn Hương Canh – huyện Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.