Vĩnh Phúc: Bắt giữ ổ nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy

Vĩnh Phúc: Bắt giữ ổ nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 3, 10/04/2018 10:47

Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Yên cho biết, ngày 6/4, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Văn Quang để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Vĩnh Phúc: Bắt giữ ổ nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy

2 đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, trong khi tuần tra đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, tổ tuần tra công tác Công an TP.Vĩnh Yên đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô Exciter không có chìa khóa, ổ khóa bị cạy phá và có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ tuần tra đã dừng xe 2 đối tượng để kiểm tra hành chính. Tiến hành kiểm tra phương tiện và trên người 2 đối tượng thì phát hiện có một số vam phá khóa và không xuất trình được giấy tờ xe liên quan.

Danh tính 2 đối tượng được xác minh là Nguyễn Văn Hải (SN 1994) ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc và Nguyễn Văn Quang (SN 1998) ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận, chiếc xe Exciter do trộm cắp được ngày 31/3 tại địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Ngoài ra, các đối tượng này còn khai ngày 22/3/2018 đã trộm cắp chiếc xe mô tô Honda SH, trị giá 50 triệu đồng tại phường Đồng Tâm, TP.Vĩnh Yên và gây ra 8 vụ trộm cắp xe máy tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.