Vĩnh Phúc: Điều tra vụ án 2 vợ chồng bị truy sát dã man trong đêm

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ án 2 vợ chồng bị truy sát dã man trong đêm

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 7, 02/06/2018 15:27

Do có mâu thuẫn từ trước, nên đối tượng đã xông vào nhà vợ chồng ông Nguyễn Văn H. dùng dao truy sát. Hậu quả, cả hai bị thương tích nặng, đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: “Trên địa bàn phường Khai Quang vừa xảy ra một vụ án hết sức nghiêm trọng. Theo đó, vợ chồng ông H. đã bị một đối tượng hết sức liều lĩnh và manh động dùng dao xông vào nhà truy sát. Hậu quả khiến 2 vợ chồng ông này bị trọng thương đang phải cấp cứu tại bệnh viện. Hung thủ đã bị chúng tôi bắt giữ ngay sau đó”.

Hung thủ bị lực lượng Công an TP.Vĩnh Yên khống chế, bắt giữ

Theo cơ quan công an, vụ án xảy ra lúc vợ chồng ông H. và bà Nguyễn Thị Minh T.  (SN 1965) đang ở trong nhà. Bất ngờ bà T. phát hiện có một kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà mình nên  tri hô, liền bị đối tượng lạ mặt cầm dao đâm. Nghe thấy tiếng vợ, ông H. đang tắm trong nhà tắm chạy ra thì cũng bị đối tượng đâm.

Ngay sau đó, ông H. đã cố gắng chạy thoát lên tầng 2 để kêu cứu rồi bị rơi từ tầng 2 xuống dưới đường. 

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ án 2 vợ chồng bị truy sát dã man trong đêm

Hiện trường vụ án, nơi ông H. bị rơi từ tầng 2 xuống.

Nghe thấy tiếng kêu, người dân xung quanh đã chạy sang thì phát hiện ông H. đang nằm dưới đường trước cửa nhà, trên người có nhiều thương tích và xung quanh có nhiều máu.

Ngay lập tức người dân đã gọi điện báo sự việc lên cơ quan Công an TP.Vĩnh Yên, đồng thời đưa 2 vợ chồng ông H. đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Vĩnh Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khi gây án, đối tượng đã cố thủ trong nhà, chỉ đến khi lực lượng cảnh sát TP.Vĩnh Yên nổ súng chỉ thiên thì đối tượng mới bị khống chế đưa về cơ quan Công an để làm rõ.

 “Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng được xác định là Nguyễn Trường Giang (SN 1991, quê quán tại phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Giữa hung thủ và gia đình nạn nhân có mâu thuẫn từ trước. Hiện đối tượng đang trong tình trạng không tỉnh táo. Do hung thủ và nạn nhân vẫn chưa tỉnh táo nên chúng tôi chưa làm việc được, nên chưa xác định được có phải là cướp tài sản hay không ? Nạn nhân và hung thủ có anh em họ hàng với nhau”, Thiếu tá Dũng cho biết.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục điều tra làm rõ. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.