Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân khiến nghi phạm truy sát 2 vợ chồng trong đêm

Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân khiến nghi phạm truy sát 2 vợ chồng trong đêm

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 2, 04/06/2018 20:33

Trong quá trình làm việc, giữa Nguyễn Trường Giang (SN 1991, trú tại phường Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) và gia đình ông Nguyễn Ngọc H. có nảy sinh mâu thuẫn nên Giang đã mang dao đến truy sát 2 vợ chồng ông H. để trả thù.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Công an TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: “Bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng Giang đã khai nhận, trong quá trình làm lái xe cho gia đình ông Nguyễn Ngọc H. có nảy sinh mâu thuẫn nên tối ngày 1/6, đối tượng Giang đã thủ sẵn dao xông vào nhà ông H. chém 2 vợ chồng ông H. để trả thù…”

Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân khiến nghi phạm truy sát 2 vợ chồng trong đêm

Đối tượng Giang tại cơ quan Công an TP.Vĩnh Yên.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 1/6, với ý định trả thù gia đình ông H. vì mâu thuẫn trước đây, Giang đã thủ sẵn 1 con dao trong người đi đến nhà ông H.. Khi Giang lẻn vào nhà thì bị bà Nguyễn Thị Minh T. (SN 1965, vợ ông H.) phát hiện và truy hô. Ngay lập tức, Giang đã dùng dao đâm bà T..

Lúc này, nghe tiếng truy hô kêu cứu của bà T., ông H. đang tắm ở trong nhà vội chạy ra thì bị Giang cầm dao tấn công. Tuy bị tấn công bất ngờ nhưng ông H. vẫn chống trả quyết liệt rồi chạy lên tầng 2 để kêu cứu. Tại tầng 2 của gia đình, ông H. tiếp tục bị Giang truy sát đến cùng. Giữa hung thủ và ông H. đã giằng co với nhau. Quá trình giằng co, ông H. bị rơi từ tầng 2 xuống dưới đường.

Sự việc sau đó đã được người dân báo cho cơ quan công an, đồng thời bà T. và ông H. được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, đối tượng Giang đã cầm dao cố thủ ở trong nhà. Chỉ đến khi lực lượng Công an TP.Vĩnh Yên có mặt nổ súng chỉ thiên thì đối tượng mới buông dao đầu hàng.

“Hiện tại chúng tôi đang chờ kết quả giám định của 2 nạn nhân để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội danh Giết người…”, Thiếu tá Dũng cho biết thêm.

Được biết đối tượng Giang là cháu họ của gia đình nhà ông H..

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.